Yêu đơn phương là thứ tình yêu đẹp nhất?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Yêu đơn phương giống như một thứ “gia vị” tô điểm thêm cho cuộc sống của bạn. Yêu đơn phương là đau khổ, là thiệt thòi nhưng đó cũng là cảm giác khó quên trong lòng những người đã từng trải qua. Nhìn ở góc độ khác, yêu đơn phương chính là một thứ hạnh phúc mà việc cho đi đôi khi quan trọng hơn nhận lại. Dưới đây, tôi xin điểm qua những lợi ích của yêu đơn phương.

Hạnh phúc đôi khi xuất phát từ việc cho đi không cần nhận lại

https://cdn.noron.vn/2021/11/08/hxzti3cpeojxo4yhllxtc80k71qjtgrjn7ok4jx7o89fnrkckbg4gz9aiteangnxel3gilmvaqeitt2pk3dvrsltmezjhptbsidftev8wzdps0bxentx9xxrgmes6h7b3lhpvy-1636359808-1636359808.jpg

Yêu đơn phương là cho đi mà không mong nhận lại.

Trong tình yêu, việc cho đi bao nhiêu và nhận lại những gì luôn luôn có sự không “công bằng”. Bạn có thể cho đi rất nhiều nhưng những chưa chắc đã nhận lại được những gì xứng đáng với mọi thứ mà bạn bỏ ra. Yêu là chuyện của con tim và bạn càng không thể ép buộc người bạn thích cũng phải thích bạn. Tình yêu đơn phương và tình yêu giữa hai người đều là giành tình cảm cho một người. Yêu đơn phương là khoảng thời gian bạn dành ra để hoàn thiện bản thân, để bản thân biết yêu thương, sống vị tha và bớt ích kỷ hơn, là giai đoạn chuẩn bị để sau này bạn có thể dành tình cảm cho một người khác – người thực sự thuộc về bạn. Còn tình yêu đôi lứa sẽ giúp hai người cùng hoàn thiện bản thân để tình cảm thêm hòa hợp.

Trong tình yêu hay trong bất cứ một việc gì, tôi khuyên bạn đừng nên tính toán rằng “tôi cho đi thì nhận lại được gì”, bởi vì, khi cho đi cũng là khi bạn đã học được nhiều điều khác tuyệt vời hơn.

Bắt đầu không ai biết và kết thúc không ai hay

Tình cảm là thứ cảm xúc kì lạ mà không khoa học nào có thể lý giải và có định nghĩa chính xác về nó. Tại sao bạn thích người này mà không thích người kia? Đôi khi chính bản thân bạn cũng không giải thích nổi. Trong nhiều trường hợp, yêu thương một người không có nghĩa là bạn có thể tự do bày tỏ tình cảm, bạn thích anh ấy/cô ấy, nhưng thứ tình cảm đó bạn chỉ có thể giữ trong tim và âm thầm chịu đựng một mình.

https://cdn.noron.vn/2021/11/08/6pisork2xmf2ckazmwvkowmkr4fpgklpkvmokdpg0uxwd1ndnmuz4aeope81mxwap-yodu08htqtwvsjepqvrm9ahgmkqxda6k7ndlepqrhhrcksjvporlydz5wo1fldgpklb8-1636359904-1636359904.jpg

Khi tình yêu không nói được thành lời thì nỗi đau chính là câu trả lời

Khi tình yêu không nói được thành lời thì nỗi đau chính là câu trả lời. Yêu đơn phương là khi biết người ấy đang nhắn tin thân mật với người con gái khác, là tủi thân bật khóc khi người ấy bất ngờ thoát Facebook mà không báo trước với bạn. Là khi nhớ lắm nhưng không biết dùng tư cách gì để xuất hiện trước mặt người ấy hay đơn giản chỉ là nhắn một tin nhắn, gọi một cuộc điện thoại. Nhìn xem, bạn đang tự giằng co với một cái tôi thứ hai, giằng co trong tâm trí mà không một ai ngoài bạn có thể biết, có thể nhìn thấy. Yêu đơn phương đã biến bạn thành một đạo diễn thiên tài với sự tự biên, tự diễn đáng kinh ngạc.

Khi bạn yêu đơn phương, bạn luôn cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhìn thấy người đó, nụ cười “tỏa nắng” của người ấy làm tim bạn chệch nhịp và những cử chỉ, lời nói của người ấy bạn luôn nhớ rất kỹ. Khi bạn bắt gặp người ấy đang bên cạnh người khác, bạn có thể cảm thấy hơi buồn một chút, nhưng nỗi buồn đó sẽ qua nhanh thôi, vì chỉ cần nhìn thấy người đó hạnh phúc bạn cũng thấy vui rồi. Nếu nỗi buồn đó cứ bám víu lấy bạn không chịu buông tha, hãy tâm sự với tôi nhé !

https://cdn.noron.vn/2021/11/08/kapz8zteijt-qxbajfseysusvewbid1xzqfivhprp2wywgylddhalcxsv0qyb0dphjstcj76idi8ofb3egkmjbeqo3zufwnx4yesl9-es14jtwof0iagh5wwe6v8-7a74dep0fm-1636359951-1636359951.jpg

Sự tự do tuyệt đối

Khi yêu đơn phương, bạn có thể nuôi dưỡng tình yêu của bạn theo một cách riêng mà không phụ thuộc vào nửa kia. Là sự không ràng buộc, không níu kéo và không đau khổ khi phải “chia tay” người ấy. Yêu đơn phương nghĩa là bạn sống vui vẻ với một thứ tình cảm có lẽ yêu chưa nhiều nhưng thương thì luôn đong đầy. Nỗi nhớ, sự mộng mơ, đôi chút ngóng trông, chờ đợi – tất cả những cảm xúc đó chính là điều thú vị của cuộc sống, của mối tình đơn phương khó có thể phai nhạt trong tim bạn.

Gia tăng giới hạn của sự chịu đựng

Trong cuộc sống, có những lúc bạn cố gắng để đạt được một mục tiêu nào đó, bạn bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian nhưng cuối cùng bạn lại chợt nhận ra mình không thể đạt được nó. Trong tình yêu cũng thế, không phải tình cảm của bạn lúc nào cũng được đáp lại.Hụt hẫng có, đau khổ có, nhưng khi bạn nhìn lại, bạn sẽ phải tự khâm phục chính bản thân mình đấy! Sự cố gắng vượt qua những nỗi tự ti của bản thân, sự chờ đợi một tin nhắn trả lời của người ấy, sự kiên nhẫn trong khoảng thời gian “theo đuổi” người ấy, tất cả sẽ giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều đó bạn.

Nhận ra giá trị của bản thân

Bạn là một cô gái hay một chàng trai thì mối tình đơn phương sẽ giúp bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân từ đó cố gắng để sửa chữa và hoàn thiện nó. Hãy luôn nhớ rằng, đừng vì một người không yêu bạn mà bạn trở nên tự ti về bản thân bởi vì bạn là độc nhất, là duy nhất và đặc biệt nhất trong mắt một ai đó mà không phải người bạn đang đơn phương. Tôi cũng khuyên bạn không nên thay đổi để phù hợp với người bạn đang tương tư mà hãy thay đổi vì chính mình, để mình trở nên tốt đẹp hơn.

https://cdn.noron.vn/2021/11/08/kapz8zteijt-qxbajfseysusvewbid1xzqfivhprp2wywgylddhalcxsv0qyb0dphjstcj76idi8ofb3egkmjbeqo3zufwnx4yesl9-es14jtwof0iagh5wwe6v8-7a74dep0fm-1636360056-1636360056.jpg

Để nỗi đau không kéo dài, để không phải buồn vui vu vơ, bạn có thể không suy nghĩ đến kết quả, không cần biết người đó có thích mình hay không mà ngỏ lời, thì tôi rất ủng hộ bạn, vì cách kết thúc một mối tình đơn phương nhanh nhất chính là tỏ tình. Tuy nhiên, được mấy ai dũng cảm để kết thúc mối tình đơn phương theo cách này, bạn nhỉ!

Tình đơn phương là thứ tình cảm trong sáng mà bạn cần trân trọng và giữ gìn nó như một kỷ niệm đẹp. Đừng buồn khi bạn không được đáp lại tình cảm, bởi vì, ở một nơi nào đó đang có một người sẵn sàng mang lại hạnh phúc cho bạn.

Khi tình yêu là sự ngọt ngào, khi tình yêu là khổ đau, khi yêu thường là lẫn lộn những cảm xúc khó nói thành lời,... bạn luôn cần người để sẻ chia, tâm sự? Tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bạn có thể gửi tâm sự cho tôi

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Yêu đơn phương ..mình thấy đó là thứ tình cảm rất tuyệt vời..

Mình cảm ơn ai đó từng cho mình cảm giác mến mộ họ. Vì nhờ cảm giác đó mà mình đã thấy trời vẫn rất xanh, ánh nắng vẫn chan hòa

Mình cũng cảm ơn ai đó đã giành cho mình những tình cảm rất đơn thuần. Dù mình lờ đi như không hiểu để giữ mối quan hệ đó ở mức tình bạn. Nhưng mình thật lòng rất đỗi hạnh phúc khi có họ ở cạnh.


Trả lời

Yêu đơn phương ..mình thấy đó là thứ tình cảm rất tuyệt vời..

Mình cảm ơn ai đó từng cho mình cảm giác mến mộ họ. Vì nhờ cảm giác đó mà mình đã thấy trời vẫn rất xanh, ánh nắng vẫn chan hòa

Mình cũng cảm ơn ai đó đã giành cho mình những tình cảm rất đơn thuần. Dù mình lờ đi như không hiểu để giữ mối quan hệ đó ở mức tình bạn. Nhưng mình thật lòng rất đỗi hạnh phúc khi có họ ở cạnh.


Một lần yêu đơn phương càng thấu tình yêu nhiều hơn, càng biết trân trọng hơn

Từng nghe: Yêu đơn phương như găm dao vào tim. Rút ra thì đau mà để lâu thì chảy máu

Có lẽ, tôi sẽ học cách trồng một bông hoa hồng ? Và đó cũng có thể là việc tập tô, tập vẽ, hãy vẽ lên giấy một bầu trời của tôi.

"Tôi nói tôi thích em, không vì nhất định phải được ở bên em, mà là vì sau này, trong thời khắc tuyệt vọng, em có thể nhớ lại, đã từng có một chàng trai chân thành thích em rất nhiều, cùng em đi qua đoạn đường này, sau đó tôi cũng trở thành đoạn đường mà em đi ngang qua"

Yêu đơn phương là khuôn mặt không nhìn rõ, nhưng lại nhớ rất kĩ bóng lưng của cậu. Vì tôi luôn luôn ở phía sau.