Yêu xa dễ rung động với người khác hay không?

  1. Tình yêu

Tôi có một người bạn từng đặt ra câu hỏi hai người yêu nhau liệu có thể rung động trước người khác hay không? 
Từ khóa: 

tình yêu

Dĩ nhiên là được! 

Nhưng tốt nhất đừng bao giờ yêu xa! Nó bất lợi kinh hoàng cho các bạn nữ! 

Trả lời

Dĩ nhiên là được! 

Nhưng tốt nhất đừng bao giờ yêu xa! Nó bất lợi kinh hoàng cho các bạn nữ! 

Rung động thôi mà, đoạn đó thì không kiếm soát được. Nhưng để rung động đó chi phối hành động sau đó thì là lựa chọn của mỗi người. Còn nữa, không yêu xa thì vẫn có thể rung động với người khác được bạn ạ

Mối tình đầu của mình yêu đã được 2 năm chỉ vì yêu xa 3 tháng mà anh có người mới...

Rung động là một cảm xúc ko điều khiển được, dù đang có người yêu thì mình vẫn có thể bị rung rinh với 1 người khác ko quan trọng người yêu mình ở xa hay ở gần. Nhưng nếu đủ yêu người kia và tỉnh táo, thì sẽ không để cho sự rung động đấy có cơ hội phát triển thành "tình cảm" hoặc thành 1 chuyện tình. 
Nên quan trọng là sự kết nối với 2 người khi yêu có đủ không, chứ ko phải xa hay gần ^^. 

yêu xa ấy à..yêu gần yêu sát sàn sạt yêu nồng nàn nồng thắm ngta còn có thể có tình cảm vs ng khác nữa là Yêu xa...còn đi đc đến đâu lại còn tùy nam or nữ, t cảm chúng ra ntn 😋

Thầy Thích Nhất Hạnh từng nói, mình không nhớ rõ nguyên văn, nhưng đại ý là thứ tốt nhất mà bạn có thể cho người mình yêu, chính là sự hiện diện của bạn. Dành thời gian cho người đó. 

Theo quan sát của mình, yêu xa chỉ là một thử thách cho tình cảm của các bạn mà thôi. Mình có cô bạn, yêu xa gần 1 năm nhưng vẫn rất mặn nồng, với một lý do đơn giản là cả hai luôn dành tình cảm đậm sâu cho nhau. Còn những mối quan hệ chưa đủ sâu hoặc phai nhạt dần rồi, thì yêu xa đôi khi chỉ là một cái cớ để cả 2 giải quát cho. nhau mà thôi.