Yoga for weekend

  1. Phong cách sống

Tôi nhận được khá nhiều lời mời cafe vào buổi sáng chủ nhật. Tôi đồng ý đó là một trong những chọn lựa tốt cho một ngày thư giãn. Tuy nhiên, tôi đã không chọn cách đó cho ngày cuối tuần của mình.

Tôi từng có một lịch trình đơn giản cho ngày chủ nhật, cho phép bản thân dậy muộn hơn so với ngày thường 1-2h, dọn dẹp nhà và chuẩn bị cho mình một bữa ăn đàng hoàng. Nghe cũng thật tốt, nhưng tôi nhận ra mình mất đi những khoảnh khắc đẹp nhất của buổi sáng, đặc biệt là ngày Chủ nhật.

Rồi tôi thử thay đổi, tôi dậy sớm vào lúc 5h để tham gia một lớp học Yoga. Vượt qua cảm giác muốn ngủ thêm, tôi ra đường lúc trời tờ mờ sáng, không khí lạnh đánh thức từng tế bào thần kinh và giác quan của mình "Buổi sáng sao trong lành đến thế" - đó là một trong những điều tôi nhận thấy đầu tiên. Buổi sáng dường như rất chậm, mọi người rất thong thả và bình lặng, khác xa với nhịp xô bồ thường ngày mà tôi vẫn thấy trong những ngày đi làm.

Hít thật sâu và thở thật chậm.

Yoga cũng là lần đầu tôi tham gia, cùng với những người xa lạ thân thiện. Mọi người trao nhau những nụ cười vào sáng sớm, những lời chào nồng nhiệt. Tôi có dịp giao lưu kết nối với những người mang một tâm hồn thanh tịnh, thú vị và nhiệt tình.

Một sáng chủ nhật an yên!

Từ khóa: 

phát triển bản thân

,

chăm sóc sức khỏe

,

phong cách sống