Bài viết | 1117 |
---|---|
Câu hỏi | 818 |
Thành viên | 4686 |
Chào mọi người, em có ý định resell lại quần áo cho các small bussiness tại nước ngoài, điều em băn khoăn rằng giá thành phẩm (đã tính lãi) của em hơi cao hơn đối thủ. Khách chủ yếu là tư vấn qua fb, zalo, telegram và gửi ảnh, thanh toán qua đó. Khách có 1 phần không hiểu quá rõ về các kỹ thuật may mặc. Em biết giá chỉ là một phần trong tiêu chí chọn lựa, nhất là với các business. Nhưng với việc fb phát triển thì việc tiếp cận kh của mọi đơn vị là như nhau. Với khách hàng bussiness và hình thức tiếp cận, tư vấn online, mặt hàng là quần áo, và bất lợi về giá bán sp, em muốn xin mn lời khuyên khi tư vấn khách, cũng như các keypoint chủ yếu về vấn đề giá cao ạ
Gần đây Chat GT đang trở nên rất thịnh hành vì độ ưu việt của nó. Mình thấy ChatGT đã rất mạnh cho các bài viết về kiến thức phổ thông, cũng như giúp mọi người lên dàn bài nhanh -> Viết nhanh hơn. Ví dụ dưới đây là phong cách AIDA.
Ngoài viết content thì có thể:
Viết hàm Excel.
Viết email chăm sóc khách hàng.
Viết code Python.
Tạo ra chục cái bình luận seeding theo phong cách cho trước, giảm thời gian ngồi chế.
Chat GT đỉnh như vậy có khi nào dân content như chúng mình sẽ có nguy cơ mất việc trong tương lai ko?
Kiểu họ làm truyền thông chưa ổn lắm này, hay có một số hoạt động PR hơi lố?
Làm sao để tìm được những Mentor đủ tốt trong Marketing, để tư vấn những bước đi cho thương hiệu một cách chính xác