“ LOVE, SIMON” KHỞI CHIẾU TẠI VIỆT NAM.?

  1. Phim ảnh

Tuổi học trò với những cảm xúc ẩm ương luôn là đề tài bất tận cho các nhà làm phim. “Love, Simon” ( tựa Việt: Thương mến, Simon) là tác phẩm chuyển thể về đề tài LGBT cho lứa tuổi thiếu niên của ông lớn 20th Century Fox.

Theo chân cậu bạn Simon trong đoạn trailer dài hơn 2 phút, khán giả dần bước chân vào thế giới tuổi teen của một cậu thiếu niên 17 tuổi : cậu có một gia đình bình thường, một vài người bạn tốt và học ở một trường trung học điển hình. Thế nhưng Simon lại cất giấu một bí mật vô cùng to lớn về xu hướng tình dục của bản thân. Trong một ngày đẹp trời, Simon vô tình phát hiện một cậu bạn cùng trường tự nhận là gay với mật danh "Blue", cậu quyết định trao đổi email bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ bản thân Simon cũng là gay để cả hai hiểu nhau hơn. Từ những cảm thông ban đầu, tình bạn của hai cậu bé dần chuyển biến thành một tình yêu ngọt ngào. Thế nhưng mọi chuyện trở nên rối ren khi Simon bị tung những email với Blue lên diễn đàn của trường. Từ đây, cậu thiếu niên bước vào quá trình đấu tranh nội tâm, bị giằng xé giữa việc tiếp tục ẩn giấu, xa lánh xã hội và sống hết mình.

“Love, Simon” là bản nhạc về tình yêu lứa tuổi học trò đầy trong sáng và ngọt ngào. Khác với những bộ phim LGBT nhuốm đầy màu bi kịch, “Love, Simon” là cuộc hành trình dài của một cậu thiếu niên tưởng chừng vô cùng bình thường để dần bước ra ánh sáng và sống đúng với bản chất con người cậu. Bộ phim đánh thẳng vào trái tim mỗi khan giả, đem đến những khung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến đau đớn uất nghẹn trong lồng ngực. “Love, Simon” thực sự thành công khi khiến khan giả đều mơ ước về một tuổi học trò rực rỡ như vậy.

Ra mắt sớm ở các thị trường khác,” Love, Simon” nhận được những đánh giá vô cùng tích cực với 8.1 trong hơn 15 ngàn lượt đánh giá của IMDb và 73/100 từ Metascore. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng LGBT thế giới, đồng thời cổ vũ cho mỗi người trong số họ đứng lên, ngẩng cao đầu và tự hào về bản thân mình.

Phim có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên trẻ đầy hứa hẹn là Nick Robinson trong vai nam chính và cô bạn Katherine Langford đến từ series “13 Reasons Why” đình đám.

Từ khóa: 

,

phim ảnh

nhạc phim cũng siêu hay luôn nè

Trả lời

nhạc phim cũng siêu hay luôn nè

chưa đọc truyện này nhưng có Nick Robinson đóng chính thì nhất định phải xem mới được :3