7 cách thực hành lòng biết ơn để giúp bạn phát triển

  1. Phong cách sống

Thật dễ dàng để tập trung vào những gì đang xảy ra trong thời kỳ khủng hoảng, như đại dịch này, nhưng chỉ nhìn thấy điều tồi tệ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Nó thường không giải quyết bất cứ điều gì. Trong khi giai đoạn không chắc chắn gây căng thẳng, chúng cũng là cơ hội để phát triển tích cực. Đó là lý do tại sao thay vì âm ỉ trong lo lắng, bạn nên thực hành lòng biết ơn.

Nghiên cứu cho thấy biết ơn không chỉ khiến mọi người hạnh phúc hơn mà còn giúp họ đối mặt với nghịch cảnh. Bằng cách tập trung lại vào những gì họ đã có, lòng biết ơn giúp mọi người chuyển từ tư duy khan hiếm đến sự phong phú. Và sự phong phú sẽ tiếp thêm sức mạnh bởi vì nó không chỉ làm nổi bật phần thưởng của sự chăm chỉ mà còn vì nó mang lại cảm giác an toàn.

Suy ngẫm về những phước lành của chúng ta cho chúng ta thấy rằng chúng ta có những công cụ và cơ hội cần thiết để thành công. Nhưng nếu chúng ta không cân nhắc về điều đó, thì sự thất bại có thể làm mất đi tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống của chúng ta.

Đặc biệt trong những thời điểm như thế này, lòng biết ơn phải được thực hành hàng ngày để tạo ra sự trưởng thành. Đây là cách thực hiện:

Từ khóa: 

lòng biết ơn

,

cảm ơn

,

phát triển

,

thực hành

,

enterknow

,

phong cách sống

"Hạnh phúc đến từ sự trân trọng" cảm ơn chia sẻ của bạn nhé!

Trả lời

"Hạnh phúc đến từ sự trân trọng" cảm ơn chia sẻ của bạn nhé!

Chắc mình phải làm cái ghi nhớ, ghi lại những điều nhỏ nhặt mình biết ơn mỗi ngày ^^

Cảm ơn chia sẻ của bạn ^^