8 KHOẢNG KHẮC GÂY BẤT NGỜ TRONG “INFINITY WAR” - P2?

  1. Phim ảnh

  • BÀI VIẾT CÓ TIẾT LỘ NỘI DUNG PHIM.

5. IRON-MAN ĐỐI ĐẦU THANOS

Với cái chết của Gamora, khán giả thật sự không thể dự đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong phim. Bởi vậy, khi cuộc đối đầu trực tiếp của Iron Man với Thanos trở nên tồi tệ, nhiều người đã thật sự nghĩ chắc do nhà tỷ phú là Avengers thế hệ đầu nên có thể cũng sẽ ra đi sớm?

Sau khi dẹp loạn siêu anh hùng ở quê nhà Titan, Thanos chuyển sự chú ý đến nhân vật do Robert Downey Jr thủ vai. Dường như, “ củ khoai tím” của chúng ta đồng cảm với Tony khi thấy một phần hắn ta trong người hùng luôn cho rằng mình chính là người bảo vệ Trái Đất này. Sự cảm thông ấy chắc cũng không to lớn mấy nên Thanos đã tàn nhẫn đâm người bạn đồng cảnh ngộ của mình. May mắn cho nhà tỷ phú của chúng ta, Bác Sĩ Trang đã đi ngược lời thề, giao Viên đá Thời gian cho Thanos để đổi lại mạng Tony.

Ngoài những lời chế nhạo của Thanos dành cho Tony và cái chết hụt của Iron-Man, điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên chính là khi Dr.Strange giao cho Thanos chính xác những gì hắn muốn một cách quá dễ dàng. Có khi, đó cũng là một phần kế hoạch của Dr.Strange theo như những gì người hâm mộ dự đoán.

6. VISION CHẾT ĐI SỐNG LẠI VÀ RỒI LẠI CHẾT ĐI?

Là một trong những siêu anh hùng được kì vọng nhiều nhất IW, Vision đã có một màn biểu diễn không thể tệ hơn. Mới chỉ vừa hết tuần trăng mật cùng cô bạn gái Wanda, anh chàng người máy của chúng ta đã đụng độ ngay nhóm Black Order và bị trọng thương. Và phần còn lại trong suốt cuộc hành trình chạy trốn Black Order, Vision bé bỏng chỉ biết nương tựa vào sự bảo vệ của cô bạn gái phù thủy.

Khi "dòng đời đưa đẩy' và Thanos đang đến tìm anh chàng ở Wakanda, anh chàng đã yêu cầu Wanda hứa rằng sẽ phá hủy Viên đá Tâm trí để ngăn Thanos có được nó. Điều này có vẻ khó khăn cho Wanda khi phải ra tay với người mình yêu thương nhất. Đôi trai gái yêu nhau đã phải hi sinh tình yêu của mình để bảo vệ thiên hà.

Cảnh phim trên thật sự cảm động cho tới khi Thanos dùng Viên đá Thời gian quay ngược thời gian, hồi sinh Vision và tự tay giết chết anh chàng để đoạt lấy Viên đá Tâm trí. Công sức dặn dò nhắn nhủ của chàng người máy và quyết tâm của nàng phù thủy coi như đi tong vì Thanos.

Nếu có một cuộc bình chọn xem ai là người nhọ nhất IW, chắc chắn anh chàng Vision đã chết đi rồi còn bị lôi cho sống dậy để bị giết thêm lần nữa này sẽ đoạt giải cao.

7. R.I.P … CÁC SIÊU ANH HÙNG

Với Viên đá Tâm trí trong tay, bộ sưu tập đá quý và gang tay của Thanos đã hoàn thành. Nỗ lực ngăn chặn tham vọng đời Thanos của Thor cùng rìu Stormbreaker mới tậu đã không thành công, Thanos búng tay , và một nửa vũ trụ trở về với cát bụi.

Vẫn biết sự chết này vốn dĩ chỉ là ngẫu nhiên nhưng người hâm mộ hoàn toàn không thể tin được khi những siêu anh hùng lần lượt tan biến. Đầu tiên, những nhân vật không có vẻ được yêu quý hay có vai trò quan trọng biến mất trước - Bucky, Falcon và Wanda. Tuy nhiên, đã có sự thay đổi, khi Black Panther biến mất. Từ đó trở đi, chúng ta biết rằng bất cứ ai cũng đã sẵn sàng ra đi.

Mọi chuyện dường như cũng không khá hơn ở Titan,  gần như đội vệ binh của chúng ta cũng đã về với cát bụi , ngoại trừ Nebula. Cuối cùng, cậu bé Nhện cũng chết, với cảnh chết chóc kéo dài và sướt mướt mà một trong những anh hùng nổi tiếng nhất của Marvel thực sự xứng đáng. Cuối cùng, chỉ còn lại một mình Iron-Man cùng những siêu anh hùng đầu tiên của đội Avengers.

Bucky Barnes, Sam Wilson, Wanda Maximoff, T'Challa, Peter Quill, Drax, Mantis, Groot, Stephen Strange và Peter Parker, hãy an nghỉ.


8. NICK FURY TRỞ LẠI … VÀ CHẾT.

Đối mặt với những tổn thất lớn mà các anh hùng phải đối mặt ở khúc cao trào của IW, người hâm mộ cảm thấy dường như không còn gì có thể khiến họ bất ngờ được nữa. Nhưng không, Nick Fury của Samuel L. Jackson và Maria Hill của Cobie Smulder xuất hiện lái xe dạo quanh New York trong khi Avengers đang chiến đấu với Thanos ở Wakanda. Đột nhiên, mọi người bắt đầu biến mất, kết quả của việc Thanos thổi bay một nửa sự sống trong vũ trụ. Đáng buồn thay, cựu giám đốc S.H.I.E.L.D. và cánh tay phải đắc lực của anh cũng không thoát khỏi số phận.

Ngay khi chúng tôi thích thú vì được gặp lại hai gương mặt quen thuộc trở lại trong MCU lần đầu tiên kể từ Avengers: Age of Ultron 2015, thì không may, không phải một mà cả hai đều bị giết. Tội nghiệp Fury,thậm chí ông ấy còn không kịp nói hết câu cửa miệng.

Bên trên là 8 khoảng khắc được cho là bất ngờ nhất phần phim “ Avengers: Infinity War”. Phim vẫn được chiếu tại các rạp trên toàn quốc, vậy nên với những ai đã xem hoặc chưa xem hãy cũng mau mau ra rạp dành một vé để chiêm nghiệm lại 8 khoảng khắc trên nhé.

Từ khóa: 

,

phim ảnh

(Funfact) Anh nghĩ đâu đó chắc cũng phải có ít nhất 8 khoảnh khắc có trong Trailer nhưng không có trong phim luôn á, em để ý thấy không :))

Trả lời

(Funfact) Anh nghĩ đâu đó chắc cũng phải có ít nhất 8 khoảnh khắc có trong Trailer nhưng không có trong phim luôn á, em để ý thấy không :))