Bạn làm gì đêm giao thừa?

  1. Văn hóa

Từ nhỏ đến giờ từ lúc mình bắt đầu có ý thức (tầm 4-5 tuổi gì đấy) thì thời điểm giao thừa mình chưa bao giờ bỏ lần nào cả. Vì đối với mình đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất, trông đợi nhất trong năm. Cả nhà quây quần làm mâm cỗ, đến lúc giao thừa thắp nén hương lên bàn thờ tổ tiên, cùng nghe Chủ tịch nước đọc thư chúc mừng, chúc nhau chén trà chén rượu, ăn 1 tý xôi gà cho ấm bụng năm mới, bắn 1 vài quả pháo hoa (Suỵt suỵt ...) và xem pháo hoa nhà bên cạnh. Mình không có khái niệm đi hái lộc hay ở đâu mà không ở nhà vào những giờ phút này. Đối với các bạn thì đêm giao thừa bạn làm gì Ngủ, đi du lịch, ra các trung tâm hay ở nhà với gia đình như mình ?

Từ khóa: 

giao thừa

,

làm gì đêm giao thừa

,

văn hóa

lịch trình mọi năm là xem táo quân, xem pháo hoa và đi ngủ

Trả lời

lịch trình mọi năm là xem táo quân, xem pháo hoa và đi ngủ

Thay lịch mới nhé :))

Ở nhà cùng gia đình, Chào đón năm mới !

Nếu có thể, hãy ngắm sao, dành cho mình một chút bình yên cuối ngày, cuối tháng, cuối năm là tuyệt với nhất

Đi chùa

Tổ chức bữa cơm tất niên

Xông nhà

Đón giao thừa với bạn bè

Mỗi năm rất hiếm có dịp để tụ họp đầy đủ bạn bè, với nhiều người họ xem đây là thời điểm tốt nhất để gặp mặt bạn bè, cùng vui chơi và đón giao thừa sau một năm bôn ba mỗi người mỗi ngả.

Mình thường xuyên chuẩn bị mâm cúng giao thừa. Cúng xong ra xem bắn pháo hoa xung quanh làng xóm. Lúc sau thì gọi điện chúc mừng năm mới cho gia đình 2 bên, rồi ăn uống cùng gia đình và ngủ thôi :D

Đốt pháo nhénhé =)))