Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Arsenal cười xemLiverpool đấu với Man City

  1. Thể thao

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/3452ae23e7db449baaec68ec25c5853f.png

Tin tức Bongdalu ngày 10/3, ở vài trận đầu tiên vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh bại Brentford 2-1 và tạm leo lên ngôi đầu. Manchester United đánh bại Everton 2-0 và cách top 4 8 điểm. Wolves đánh bại Fulham 2-1, Crystal Palace hòa 1-1 với Luton và Bournemouth hòa 2-2 với Sheffield United.

Vào 22h45 ngày 10/3 theo giờ Việt Nam, trận đấu hạng nặng vòng này sẽ mở ra. Liverpool sẽ gặp Manchester City trên sân nhà Anfield, đội thắng sẽ giành lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Nếu hai đội hòa, Arsenal sẽ tiếp tục giữ vững vị trí ngôi đầu vì Pháo thủ có hiệu số bàn thắng bại vượt qua Liverpool và Man City.

Sau khi tụt lại ở nửa sau giải vô địch mùa trước, Pháo thủ rõ ràng đã rút ra được bài học ở mùa giải này, trong trường hợp tam quốc đấu với Liverpool và Manchester City, họ đã ghi tới 8 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG, dẫn đến tình trạng khó khăn như hiện nay. hạ cánh.top. Hơn nữa, số bàn thắng của họ đã lên tới 70, hơn Liverpool (64 bàn) và Manchester City (62 bàn), nhưng họ chỉ để thủng lưới 24 bàn, so với 25 bàn của Liverpool và 27 bàn của Manchester City. Xét cả về tấn công lẫn phòng ngự, Arsenal xứng đáng là số một ở Premier League mùa này.

Mặt khác, sau khi giành chiến thắng ở vòng này, Manchester United chỉ cách đội xếp thứ 5 là Tottenham 3 điểm, tuy nhiên Tottenham lại kém Quỷ đỏ 2 trận, kém Villa 8 điểm, đội chưa đá ở vòng này., còn hai trận trước đó là Sự chênh lệch về chữ số tạm thời giảm xuống còn một chữ số.

Điều duy nhất khiến Quỷ đỏ vui mừng là Villa sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với Tottenham vào lúc 20h ngày 10/3, giờ Việt Nam, Manchester United ít nhất có thể thu hẹp cách biệt điểm với một đội một cách hiệu quả. tốt hơn.kết quả.
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

ngoại hạng anh

,

bongdalu

,

arsenal

,

thể thao