Các bạn nghĩ sao về câu trả lời "Gì cũng được" của các bạn nữ khi được hỏi "Em muốn ăn gì"?

  1. Tâm lý học

Mình thì chưa có bạn gái nhưng mà cũng có một vài đứa bạn nữ chơi trong nhóm. Mỗi khi đi ăn uống thì mình sẽ hỏi chúng nó trước xem chúng nó muốn ăn gì vì mình thì dễ ăn dễ uống, vui là chính. Nhưng mà lần nào hỏi xong thì cũng có 1,2 đứa trả lời là "Tao ăn gì cũng được" rồi thì " Ăn gì dễ ăn chút" =))) Những câu trả lời thật mang tính thách đố nhau mà.

Rồi một hồi suy nghĩa đưa ra vài options dễ ăn thì đứa này kêu ăn cái đó mập, đứa kia kêu ăn vào có mụn. Các bạn nữ có thể giải thích giúp mình tại sao lại như vậy không? Các ông nam có bồ như vậy thì nên làm gì cho ngầu đây các ông?

Từ khóa: 

tâm lý học

Có 1 cách lưu truyền trên FB. Đừng hỏi: Hôm nay em thích ăn gì? Phụ nữ vốn hiếu kỳ, nên hãy đố: Đố e hôm nay a dẫn em đi ăn gì? Đảm bảo bạn sẽ có món mà cô nàng thích ngay. Nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhé, mà hãy thay đổi.

Còn việc các bạn nữ hay trả lời gì cũng đc thì có Chúa mới hiểu các nàng.

Bonus cho bài hát vì sao vậy

Trả lời

Có 1 cách lưu truyền trên FB. Đừng hỏi: Hôm nay em thích ăn gì? Phụ nữ vốn hiếu kỳ, nên hãy đố: Đố e hôm nay a dẫn em đi ăn gì? Đảm bảo bạn sẽ có món mà cô nàng thích ngay. Nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhé, mà hãy thay đổi.

Còn việc các bạn nữ hay trả lời gì cũng đc thì có Chúa mới hiểu các nàng.

Bonus cho bài hát vì sao vậy

Khi chàng trai hỏi "em muốn ăn gì, anh chở em đi ăn", trong đầu con gái sẽ hiện ra rất nhiều món ăn khác nhau, cô ấy sẽ suy nghĩ như sau: "Hôm trước vừa ăn bún đậu nhưng bây giờ lại thèm, nhưng ăn tiếp thì ngán. Ăn lẩu cũng được nhưng hôm nay trời nóng quá. Nay chủ nhật đi đồ Hàn thì đông. Ăn đồ nướng thì ám mùi lắm, tóc mới gội nữa chứ!" vì con gái họ thích nhiều thứ , còn cái gì khó thì người yêu lo ví dụ : giữa hàng ngàn món ăn hấp dẫn, để chọn ra một món ăn ngon thật sự không dễ dàng. Con gái không muốn làm khó bản thân, cũng không muốn đau đầu cho những việc như thế. Thay vì phải mệt mỏi suy nghĩ món ăn và địa điểm ăn, con gái sẽ nhường việc đó cho người yêu. Chính vì thế, con gái sẽ nói "ăn gì cũng được" khi người yêu hỏi "hôm nay em muốn ăn gì?".

Nếu rơi vào tình huống này, hãy đưa ra 2 món cô ấy thích ăn nhất và để cô ấy chọn. Ví dụ:

- Món C và D, em chọn một trong hai đi. Vì chàng trai phải hiểu ý cô gái ví dụ : sáng hôm nay cô ấy nói: "Lâu rồi mình chưa ăn đồ nướng anh nhỉ?" nhưng khi mình nói "tùy anh" thì lại dắt đi ăn đồ Nhật. Vậy là hết thương hết yêu mình rồi.

Hoặc, cô ấy không thích ăn bún riêu, bún mắm nhưng khi cô ấy bảo "ăn gì cũng được", bạn lại chở đến hàng bún riêu thì bạn sai rồi.

À chuyện thường tình. :D Vừa nãy tụi mình đặt đồ uống, cô bé em

Trịnh Thủy
khi được hỏi uống gì thì đã kêu uống gì cũng được. Và khi một cô bé khác hỏi uống món A nhé thì lại "Thôi không uống cái đó đâu!" =)))))

Để hỏi tại sao thì mình cũng chịu. :D Mình cũng toàn như vậy. =))))) 

Cách tốt nhất là thử-sai, trials & errors, haha! Chịu khó mua sai ý vài lần, xong ghi nhận lại vào tiềm thức những sở thích sở ghét của bạn gái, các lần tiếp theo dần dần sẽ mua "đúng". :)))

Mình thấy mấu chốt cũng nằm ở cách mà tụi mình hỏi các bạn gái nữa. Ví dụ hồi mới quen mình hay hỏi là "Em thích ăn loại đồ nào, nước hay khô, cơm hay mì, ưng đồ tây tàu hàn nhật gì không?", và cô í sẽ trả lời khá cụ thể. Chứ hỏi kiểu "Em thích ăn gì?" thì mông lung lắm, tại nhiều cô sẽ nghĩ trong đầu là "Em thích nhiều thứ lắm, anh hỏi vậy em biết khoanh vùng thế nào đây!?". :)))

Sau cùng thì nó cũng chỉ là vấn đề về sự quan sát, và quan tâm. Chỉ cần chú ý bạn gái mình thích gì không thích gì, đi chung vài lần, là nắm được hết í mà. ^_^

Mình nghĩ đó là do tâm lý của việc có quá nhiều lựa chọn hoặc không có gì để lựa chọn :))

Mình cũng hay trả lời với người yêu mình là "gì cũng được" khi được hỏi "em muốn ăn gì?". Sau bao nhiêu lần toàn được cho ăn món không thích sau câu trả lời đó thì mình đã không còn trả lời "gì cũng được" nữa. Thay vào đó là: "Em muốn ăn món A,B và C. Rồi anh chọn 1 trong 3 món đó đi :D". Kết quả là mình toàn được ăn món mình thích và còn vui vẻ cả làng :))

tư vấn bạn lun nhanh gọn lẹ 5tuổi -12tuổi ăn dậm(bị đánh ấy) 12-18tuổi an dao 18tuổi? ăn kẹo đồng(giết người tử hình).nói giởn cho vui chứ bạn cứ chở đi an buffê vé rẽ bèo 300k BBQ vào đó muốn ăn gì ăn bò nướng vú dê nướng cá nướng lẫu mì ý vv.... tráng miệng kem bánh flăn vv.v...v khỏi hỏi chi mệt.

"Vậy tụi mày ăn tao đi!"

Haha thực ra như tớ là vì k biết chọn gì. Bị chứng khó lựa chọn ấy. Với cả cũng khá kén ăn nên càng khó chọn. 🤣
Mình nghĩ cũng vui nhiều hơn buồn,trường hợp như thế nghe qua thì có vẻ đau đầu,nhưng có lẽ người ta cũng phải có sự tin tưởng,niềm tin ở bạn thì mới nói như vậy,chứ mà biết chắc chắn là bạn sẽ chọn món chán,thì cũng chả dám làm biếng
Đơn giản vì không nghĩ ra được ăn gì thôi. Giống như mẹ mình hỏi nay ăn gì, đó là câu hỏi mình sợ nhất luôn ấy. Nên thay vì hỏi thì hãy cho vài option để lựa chọn sẽ hay hơn.