Cách bắt chuyện với crush để mối quan hệ không bị nhạt

  1. Tâm lý học

Chắc hẳn ai có crush cũng muốn thích một người mà người ấy cũng thích lại mình. Hoặc bạn đang ôm mộng ngày đêm một ngày nào đó, mình và crush sẽ có mối tình đẹp như mơ. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với crush đang ngày một nhạt đi. Có phải do crush không thích bạn hay do cách bắt chuyện với crush của bạn quá nhàm chán. Chắc nhiều bạn trẻ đang đau đầu lo lắng cho vấn đề này. Thật ra, là do crush chưa thực sự cảm nhận được con người của bạn nên họ mới tỏ thái độ thờ ơ trước bạn. Các bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều, quá phức tạp, có thể cần thay đổi cách bắt chuyện một chút để tạo sự mới mẻ nhưng tình cảm chân thành mà các bạn thể hiện vẫn phải như vậy. Vậy thay đổi cách bắt chuyện với crush như thế nào để mối quan hệ không bị nhạt? Bài viết dưới đây có thể sẽ có những chia sẻ hữu ích cho bạn. 

Nhắn tin trò chuyện có thể là cách đơn giản nhất giúp bạn hiểu và thân thiết với crush hơn. Vậy cách bắt chuyện với crush như thế nào để mối quan hệ không bị nhạt, ngày càng trở nên thú vị? Hãy cùng theo dõi một số tips mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Những việc cần làm trước khi bắt chuyện với crush

Trước khi bắt đầu một cuộc trò chuyện nào đó việc bạn chuẩn bị kỹ sẽ giúp bạn tư tin hơn, đưa bạn vào thế chủ động. Bạn hãy tìm hiểu trước về crush của mình. Sau đó, bạn nên chuẩn bị những cách mở đầu câu chuyện thú vị, ấn tượng nhất. Và cuối cùng, bạn cần đưa ra kế hoạch sơ lược và bắt đầu nhắn tin.

Tìm hiểu về crush của mình

Đây là một bước rất quan trọng bởi vì hiểu rõ hơn về crush của bạn sẽ giúp bạn tìm hiểu về sở thích hay những chủ đề mà họ quan tâm. Từ đó, bạn có thể sử dụng nó để mở rộng chủ đề cuộc trò chuyện của mình và khiến nó trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ.

Tìm những lý do bắt đầu câu chuyện sao cho ấn tượng

https://cdn.noron.vn/2022/09/28/3093048978288013085392123470249496872606413n-1664355326.jpg

Tìm lý do tự nhiên là cách bắt chuyện với crush hiệu quả nhất. Bạn có thể tìm lý do liên quan đến công việc, học tập hoặc những điều mà crush bạn cũng quan tâm. Điều này sẽ giúp cho cả bạn và crush sẽ dần nói chuyện thân thiết với nhau hơn.

Đưa ra kế hoạch nhắn tin, bắt chuyện với crush

Để bắt chuyện với crush mà mối quan hệ không bị nhạt, bạn cần có một kế hoạch nhắn tin rõ ràng để cuộc trò chuyện không bị sa lầy và nhàm chán. Bạn hãy kiểm soát cuộc trò chuyện và dẫn dắt câu chuyện một cách thú vị và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị một số câu chuyện vui, những tin tức hay xảy ra xung quanh mình để có thể sử dụng khi cần thiết nhé!

Một số tips để bắt chuyện với crush thật thú vị

Để mối quan hệ của bạn và crush không bị nhạt dần theo thời gian thì bạn cần biết những điều cơ bản nên và không nên trong một cuộc trò chuyện. Bạn nên cố gắng để ý một chút đến thái độ của crush để cho họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn, và họ sẽ ấn tượng đến bạn hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần nắm trong tay một vài tips để duy trì mối quan hệ của hai bạn nhé!

Sử dụng ngôn ngữ thích hợp

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần sử dụng những lời lẽ lịch sự và thân thiện để chiếm được thiện cảm của người mình thích. Và khi bạn phát hiện ra rằng tính cách của đối phương là người lớn hay thiếu niên, hãy thay đổi lời nói của bạn cho phù hợp!

Chọn một chủ đề cho cuộc trò chuyện của bạn

Cách bắt chuyện với crush để mối quan hệ không bị nhạt là bạn nên chọn một chủ đề thú vị mà crush quan tâm và điều đó có thể mang lại cho họ sự hứng thú khi nói chuyện. Bạn có thể chọn các chủ đề như sở thích, phim ảnh, văn hóa, lối sống và thời thơ ấu mà họ thật sự có hứng thú để crush có thể nói chuyện với bạn một cách tự nhiên nhất.

Chú ý đến các phản ứng của crush

https://cdn.noron.vn/2022/09/28/30854413622107900557551481902606446963853407n-1664355370.jpg

Đừng chỉ tập trung vào việc nhắn tin mà quên mất phản ứng của người ấy. Xem liệu crush của bạn có quan tâm đến cuộc trò chuyện hay không. Nếu họ tỏ ra khó chịu và không quan tâm, bạn hãy đổi chủ đề ngay lập tức!

Sử dụng những câu hỏi mở

Đây là một trong những cách tốt nhất để bắt chuyện với crush. Bạn nên sử dụng các câu hỏi mở để đối phương có thể trả lời theo những cách khác nhau và với những quan điểm và ý kiến ​​khác nhau. 

Tránh những câu hỏi kết thúc mà crush chỉ có thể trả lời bằng "có" hoặc "không". Những câu hỏi này khiến cuộc trò chuyện bị đình trệ. Ngoài ra, những câu hỏi mở giúp đối phương có cơ hội trò chuyện nhiều hơn và khiến cách bắt chuyện với crush không bị nhạt

Nên kết thúc cuộc trò chuyện trước khi gặp bế tắc

Bạn cần kết thúc cuộc trò chuyện trước khi nó bị sa lầy và có dấu hiệu chán nản. Tránh nói quá nhiều về bản thân bạn trong cuộc trò chuyện, có thể nói một chút mỗi ngày để khơi gợi sự tò mò của crush. 

Im lặng để cho phép Crush chủ động một vài lần

https://cdn.noron.vn/2022/09/28/308345129564643478761013639454951499411981n-1664355394.jpg

Nếu bạn thường xuyên bắt chuyện với crush, bạn có thể im lặng và để cho người bạn thích chủ động nhắn tin. Từ đó bạn có thể kiểm tra xem đối phương có quan tâm đến bạn hay không. 

Trong thời gian im lặng, bạn có thể đăng story, đăng ảnh và chủ động trả lời story, bình luận ảnh của họ. Nhưng cũng đừng im lặng quá lâu, crush cũng có thể sẽ quên bạn!

Lời kết

Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn biết cách bắt chuyện với crush giúp cuộc trò chuyện không bị nhạt. Chúc cho bạn và crush sẽ có những giây phút trò chuyện vui vẻ và có một cái kết đẹp bên nhau!

Từ khóa: 

cách bắt chuyện với crush

,

nói chuyện với crush không bị nhạt

,

tâm lý học

Ok mình bỏ túi nhaaa 

Trả lời

Ok mình bỏ túi nhaaa