Chung kết C1 : Munich vs PSG

  1. Thể thao

Sau ba tuần thi đấu ác liệt, hai cái tên vô cùng xứng đáng đã bước vào trận chung kết C1 đầy danh giá là Bayer và PSG.

Sự mạnh mẽ của Bayer thì không cần bàn cãi. Nhìn qua thành tích của Bayern tại các trận C1 gần đây, chúng ta không khỏi choáng ngợp  với những con số quá ấn tượng


Nổi bật trong đội hình Bayern là những cái tên Gnabry, Lewan, Muller, Neure với phong độ vô cùng xuất sắc. Nhìn cái cách một mình Gnabry làm chao đảo đội hình Lyon là đủ thấy phong độ đẳng cấp của thủ này. Lối chơi của Bayer là vô cùng sáng sủa. Nhìn số bàn thắng mà các cầu thủ Bayern là đủ thấy họ thi đấu hiệu quả và sáng sủa như thế nào. Số bàn thắng kì vọng của họ tại C1 là 31.6 nhưng thực tế họ đã ghi tới 42 bàn. Một con số thật sự kinh khủng. Trong 10 trận ở trên có tới 5 trận họ giữ sạch lưới và chỉ 10 bàn thua. Neuer đang trấn giữ khung thành khá tốt. Sự ra vào hợp lí và đúng lúc của anh giúp việc chụp bóng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu xem trận đấu với Lyon bạn sẽ thấy rõ điều đó, Neuer cản phá khá nhiều cơ hội 1 1 của đối thủ. Đội hình Bayer nói chung đang thi đấu rất đồng đều ngoại trừ từ một vài cái tên khá nổi trội .

Bên phía PSG cũng mạnh mẽ không kém. Chiến thắng vừa rồi trước Lepzig đánh đấu sự trở lại của Di Maria và Mbappe nói riêng và hàng công giá trị bậc nhất thế giới cùng với Neymar. Neymar vẫn luôn cho thấy kĩ thuật điêu luyện không cần phải bàn cãi của mình. Thế nhưng ai lại tỏ ra vô cùng kém hiệu quả với những tình huống dứt điểm không thể tin nổi của mình. Tốc độ của Mbappe vẫn luôn là ưu thế anh và các đồng đội. Navas thì luôn cho thấy cái duyên của mình với cup C1 khi đã 4 lần vào chung kết C1 trong 5 năm gần đây. Đây là chốt chặn thật sự đáng tin cậy cho các PSG . 

Không gặp nhiều đối thủ khó khăn PSG vẫn chưa khẳng định được sức mạnh của mình như Bayern. Đối thủ vòng tứ kết của PSG là một hiện tượng mang tên Atalanta với hàng công mạnh mẽ . Nhờ sự tỏa sáng ở những phút cuối cùng PSG mới qua được ải đầy gian nan này. Theo đánh giá cá nhân của mình thì nếu trận này có sự góp mặt của Ilicic thì mọi thứ đã khác. Sang bán kết họ lại Leipzig bạc nhược khác hẳn với trận gặp Atl. PSG dễ dàng vào chung kết. Đương nhiên, việc vào chung kết của họ là vô cùng xứng đáng, cái tôi muốn nói ở đây là sức mạnh chưa rõ ràng vẫn còn là ẩn số. Sức mạnh chưa rõ ràng ấy phụ thuộc khá nhiều vào những nỗ lực cá nhân. 

Ta thấy rõ Munich đang hùng mạnh hơn hẳn nhưng PSG lại có những ngôi sao có thể làm bất cứ điều gì. Thế nhưng, xét cho cùng Munich vẫn chiếm ưu thế hơn và mình tin Munich sẽ đánh bại PSG. 

Dự đoán Munnich 3 1 PSG

 

Từ khóa: 

c1

,

thể thao

Bayer cửa trên. Mình muốn Lê Văn Đỗ có một quả bóng vàng 🏆

Trả lời

Bayer cửa trên. Mình muốn Lê Văn Đỗ có một quả bóng vàng 🏆

Hai đội mình đều thích.