Có những cách nào để kiếm tiền online bằng điện thoại di động?

  1. Công nghệ thông tin

Hiện tại em mới là sinh viên nhưng dịch ko thể đi làm thêm nên muốn kiếm một vài công việc có thể kiếm ra tiền trên điện thoại ạ.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

Câu hỏi được gộp với Có thế kiếm "tiền thật" trên điện thoại được không?

chỉ trên điện thoại không thôi thì hơi khó, maybe cày game bán nick =)))

Trả lời

chỉ trên điện thoại không thôi thì hơi khó, maybe cày game bán nick =)))

Có và là vẫn dựa vào lao động chân tay và trí óc. 

Hơi khó, mình nghĩ ít nhất phải có con lap mới đủ chức năng. À trên điện thoại mình thì có kiếm tiền từ chứng khoán và coin, không biết có được tính không nữa :v

Bây g kh làm làm sao có ăn, chả có thứ gì là miễn phí hết bạn ạ. Làm gì có chuyện chỉ dùng điện thoại mà vẫn kiếm được tiền chứ, bớt những suy nghĩ đó lại và cố gắng làm tốt công việc của mình đi!

Mình vẫn kiếm tiền = dt nè, dùng đt hoặc laptop viết bài và chăm chỉ xây dựng kênh blog cá nhân đó ^^

Có mà, nhiều cách kiếm tiền trên điện thoại mà. Quan trọng là bạn có khả năng làm gì và có bao nhiêu tiền khởi đầu nữa. Bạn thử nói rõ hơn xem

Với thời đại kĩ thuật số ngày nay, việc kiếm tiền online không còn khó khăn nữa. Miễn là bạn kiên trì và chịu học hỏi, tìm tỏi trên điện thoại là được. Dưới đây mình sẽ nêu một vài cách đang rất hữu hiệu ở thời đại 4.0 bây giờ, giúp bạn có thêm thu nhập ngay cả khi làm ở nhà:

1. Kinh doanh online

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/40891116812374052-1649841581.jpg
(Ảnh minh họa : Kiếm tiền online)

Đây là một trong những hình thức phổ biến hiện nay, và nó càng được áp dụng nhiều hơn khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu xuất hiện, kinh doanh online sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian hơn những công việc ở bên ngoài như đi làm công sở, hay lao động hành chính,...Điều này đòi hỏi khởi điểm bạn sẽ cần đầu tư kiến thức và thời gian, một số vốn nhất định cho sản phẩm, công cụ mình muốn bán, tìm hiểu về nguồn hàng, cách bán, nhu cầu sử dụng,...Đối với sinh viên và hạn chế quỹ thời gian, bạn có thể tạo một mô hình kinh doanh nhỏ như order quần áo, các phụ kiện thời trang, hay mọi nhu cầu mà giới trẻ đang sử dụng.

2. Tiktok

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/275574319041000-1649841711.jpg
(Ảnh minh họa : Kiếm tiền online)

Tiktok hiện đang là mạng xã hội có đông đảo người dùng nhất trên toàn thế giới, nó là tổ hợp nhiều thông tin được truyền tải qua clip ngắn, đáp ứng nhu cầu của người dùng như giải trí, học hỏi, nghe nhạc,...Đây có thể là loại nghề mang tính sáng tạo, rất phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên. Bạn có thể tạo thu nhập trên nền tảng này bằng cách đăng tải những nội dung phù hợp với người dùng như đáp ứng nhu cầu giải trí, hoặc chia sẻ kiến thức bạn có cho mọi người,...Sau khi có một lượng đông đảo người xem, quan tâm, và những người theo dõi, bạn sẽ được Tiktok mời làm KOL, hoặc những hợp đồng quảng cáo cho kênh của bạn. Đây cũng là nơi tạo ra nguồn thu nhập cực kì cao tùy theo sự đóng góp của bạn có hữu ích với nền tảng này.

3. Viết lách

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/40891116812374070-1649841805.jpg
(Ảnh minh họa : Kiếm tiền online)

Đây cũng là cách kiếm tiền đơn giản bằng tri thức của chính bạn. Bạn có thể đăng kí qua những trang mạng tìm kiếm sự viết lách. Những công việc viết lách nổi tiếng như viết blog, công tác viên viết bài, viết báo, biên tập viên tự do,...

4. Làm Youtube

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/40891116812374078-1649841872.jpg
(Ảnh minh họa : Kiếm tiền online)

Việc này cũng giống như mục số 2 tôi vừa chia sẻ, giống với nền tảng tiktok, nhưng nội dung video trên Youtube có sự khác biệt chút là thời lượng video trên nền tảng này dài hơn, những nội dung và content chi tiết và chất lượng hơn, mang đến cho người xem tiếp thu thông tin một cách đầy đủ và chính xác về một vấn đề hay lĩnh vực nào đó. Bạn có thể kiếm tiền thông qua các quảng cáo mà youtube gắn vào video của bạn. Với điều kiện nội dung bạn tạo ra có nhiều người xem.

Mình đã kiếm được rất nhiều USD từ youtube, mình cũng bán kênh youtube để giúp các bạn có cơ hội tiếp cận được làm việc với youtube nhanh nhất mà không phải mất công sức chờ đợi điều kiện đưa ra của youtube ban đầu. Các bạn muốn mua 1 kênh youtube đã bật được chức năng kiếm tiền thì hãy nhắn tin cho mình ngay nhé!