ĐƯỜNG TÀI VẬN NGŨ PHÚC LÂM MÔN

  1. Kiến thức chung

Đường Tài vận còn có tên gọi khác là đường Thủy tinh, thông thường là chỉ đường thẳng bắt đầu từ phần chân ngón út (gò Thủy tinh) vòng hướng lên. Mặc dù đường này rất ngắn nhưng lại thể hiện chính xác tình hình phát triển tài vận, hơn nữa còn có thể thấy được tài năng và kiến thức, khả năng nghệ thuật của một người, khả năng quản lý tài chính và thái độ của họ đối với sự nghiệp.

Trên bàn tay con người xuất hiện đường Tài vận vị trí thường là nằm ở khu vực dưới chân ngón út; trong phạm vi khoảng 3mm, hoặc nhiều hoặc ít lệch sang trái hoặc sang phải. Vị trí có điểm lệch không có trở ngại lớn, vẫn có thể thấy được những thay đổi của tài vận.

image


Trên tay xuất hiện đường Tài vận không chỉ cho thấy có tiền tài nhất định mà còn thấy được những vấn đề liên quan khác, tổng hợp nhiều nhân tố lại mới có thể đưa ra được phán quyết cuối cùng.

Đường Tài vận đẹp phải rõ nét, sâu, liên tục, ngoài ra còn phải có màu hồng nhuận, hầu như không có đường tạp cho thấy là người có đầu óc, tài hoa xuất chúng, là nhân tài của các doanh nghiệp. Người này làm kinh doanh rất có khả năng nắm bắt cơ hội, có thể dành chiến thắng, đàm phán thường thuận lợi, có thể kiếm được nhiều tiền, hơn nữa còn có thể vận dụng được tài năng của mình. Tuy nhiên thái độ xử lý công việc của họ khá ngạo mạn, thậm chí còn khiến cho mọi người ghen ghét dẫn đến tự rước họa vào thân. Ngược lại, nếu đường ngắn mờ, mơ hồ, đường Tài vận xuất hiện không tốt cho thấy cá tính thô lỗ, dễ khiến người khác bị tổn thương bởi lời nói, mặc dù đôi khi không có ý xấu, nhưng lại khiến người khác khó mà chấp nhận được, dẫn đến quan hệ xã hội trở nên xấu đi.

(XEM TAY BIẾT NGƯỜI)

Từ khóa: 

nhân tướng

,

nhân sự

,

xem chỉ tay

,

nhân tướng học

,

kiến thức chung