Gareth Bale bị chấn thương lại, Real Madrid khó bán ra

  1. Thể thao

Thông tin bongdalu ngày 7/1/2021, HLV trường của Tottenham Hotspur, Jose Mourinho tuyên bố chính thức cầu thủ Real Marid - Gareth Bale chịu chấn thương lại trước trận đấu Marine vs Tottenham Hotspur. 

 

Thông tin này khiến cả hai bên Tottenham Hotspur và Real Madrid lo lằng, về phía Real Madrid họ quan tâm nhất là việc bán ra Gareth Bale vào hè chuyền nhượng sắp tới. Sự chấn thương bất ngờ này sẽ khiến vụ bán này càng khó khăn lên.

 

Gareth Bale sẽ hết hạn hợp đồng với Real Marid vào hè 2022, hiện nay anh ấy đang có hợp đồng cho thuê với Tottenham Hotspur và thời hạn là 1 năm. Gareth Bale sẽ quay về Real Madrid nếu Tottenham Hotspur không hài lòng với, lúc nãy Real Marid sẽ phải tìm đối tượng khác để bán ra. Nếu không Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid trong năm cuối cùng hợp đồng. 

 

Nhà chuyền thông châu Âu cho biết, mục tiêu của Real Madrid là gửi chân Gareth Bale ở Tottenham Hotspur vào năm sau, thậm chí bán trực tiếp cho họ để giảm xuống chi phí của mình. Nhưng theo tình hình hiện nay, kỳ vọng này có thể sẽ là quả "0".

1
Từ khóa: 

gareth bale

,

real madrid

,

bóng đá

,

tottenham hotspur

,

chuyền nhượng

,

thể thao