GS. Phan Văn Trường: Một đời như kẻ tìm đường An Original Documentary Film by Mera Cao

  1. Phim ảnh

Một bộ phim tài liệu 
Là lời hồi đáp cho hàng ngàn lá thư từ các bạn trẻ đang khao khát tìm một lời khuyên, hướng đi đúng đắn bước vào đời; để tu thân, lập nghiệp và hơn hết là có thể sống hạnh phúc... "Một đời như kẻ tìm đường"
Chia sẻ từ đạo diễn bộ phim:
Cách đây hơn 2 năm vào một ngày cuối thu, lần đầu tiên gặp thầy tại một chương trình của Cấy Nền, những trải nghiệm, từng con người mình gặp trong 3 ngày ấy đã thay đổi bản thân mình rất nhiều. 
Hành trình 2 năm qua với mình thật nhiều những lên xuống của cuộc sống nhưng cũng thật may mắn khi có cơ hội được đi cùng và làm việc với thầy. Từng chia sẻ, lời chỉ dạy trong lúc đi ăn với các anh chị, làm dự án,… đều là những đúc kết rất quý giá dành cho một người trẻ như mình. Những điều đó với mình như một ân tình, một sự trân trọng mà mình đã rất may mắn nhận được trước rất nhiều người, có lẽ do vậy mà mình lúc nào cũng nghĩ làm sao để có thể chia sẻ đến thật nhiều người hơn, đặc biệt cho những người trẻ. Và kênh TikTok Cấy Nền Radio ra đời với gần 30 triệu lượt xem trong hơn 1 năm qua, thực là một niềm vui với mình và đội ngũ sản xuất.
Hơn 1 tháng trước, có lẽ đó mới là thời điểm mình cảm thấy bản thân đủ dũng khí và sự sẵn sàng trong suốt 2 năm để ngỏ lời với thầy về việc quay một bộ phim tài liệu. Mình còn nhớ là đã viết một tin nhắn dài lắm, ban đầu thầy không đồng ý đâu, rồi mình đã thương thuyết với thầy và được thầy đồng ý. Hi.
Trong suốt 4 ngày di chuyển liên tục từ Sài Gòn, Huế, Hà Nội rồi lại Sài Gòn với lịch trình dày đặc, mình chỉ mang một chiếc máy quay compact nhỏ gọn để tạo sự thoải mái nhất với mọi người. Lúc đó mình cũng có nhiều lo lắng và hồi hộp bởi bản thân không phải là một nhà quay phim, chỉ là một người yêu thích việc ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống qua ống kính máy ảnh. 
Và để hoàn thành được bộ phim tài liệu đầu tiên này Phương đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người quý mến. Có lẽ sẽ còn rất nhiều thiếu sót nhưng mình hy vọng những ai sẽ xem bộ phim này sẽ tìm thấy 1 thông điệp nào đó cho bản thân, cảm ơn thầy Trường, cảm ơn team sản xuất và Cấy Nền Radio, cảm ơn mọi người đã và sẽ dành thời gian xem trọn vẹn 46 phút 14 giây của bộ phim.Phim cũng sẽ rất giản dị và ý nhị như đã hứa với thầy ạ
Thân mến, Mera Cao (Cao Hồng Phương)
Bản quyền Video thuộc về CẤY NỀN RADIO | Không re-up dưới mọi hình thức.
Mọi vấn đề về bản quyền xin liên hệ:☞ 𝐄-𝐦𝐚𝐢𝐥: radiocaynen@gmail.com
Từ khóa: 

cấy nền radio

,

gs phan văn trường

,

phim tài liệu

,

một đời như kẻ tìm đường

,

phim ảnh