Học ngành Pr sinh viên trở nên năng động , sáng tạo? sinh viên học ngành Pr có thực sự trở nên năng động và sáng tạo?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Những giờ học thú vị mà PR mang lại với những hoạt động chú trọng tính thực tế, nâng cao kỹ năng mềm. Sinh viên được tự tổ chức những sự kiện lớn nhỏ, tạo ra những sản phẩm truyền thông như in ấn banner, backdrop, standee, đưa thông tin lên các trang trên mạng xã hội. Những sự kiện về văn hóa, giáo dục, giải trí….. đều sẽ có sự hỗ trợ từ phía nhà trường cũng như sự hướng dẫn từ giáo viên chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội tổ chức họp báo, biên tập và viết thông cáo báo chí cũng như là xử lý khủng hoảng dựa trên tình huống thật. Sinh viên còn được trang bị thêm những kiến thức chuyên ngành PR. Ngoài những kiến thức cơ bản đến chuyên ngành, các bạn còn được trau dồi kỹ năng hỗ trợ như kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng giao tiếp và phát triển quan hệ khách hàng, kỹ năng thuyết trình…. Đặc biệt, ngoài giờ học trên lớp, các bạn sinh viên còn được tham gia các hoạt động PR tạo sân chơi cho các bạn sinh viên tham gia tranh tài như: sự kiện “Giờ Trái đất”, talkshow “Sức mạnh PR: Cơ hội và Thách thức”…. Đây là cách giúp cho các bạn sinh viên vừa học vừa chơi, vừa có kỹ năng nhìn nhận, quan sát; rèn luyện được khả năng đánh giá dựa trên hoạt động thực tiễn và sự lĩnh hội những vấn đề lý thuyết đã được tìm hiểu. Và cùng với sự học hỏi không ngừng Bạn có khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông, quyết đoán khi đàm phán, linh hoạt khi trao đổi công việc. Với môi trường năng động đòi hỏi sự sáng tạo – công việc này phù hợp với tính cách hướng ngoại, phóng khoáng, sôi động, nhiệt tình, tác phong làm việc nhanh nhẹn, bao quát nhưng cũng tỉ mỉ. việc am hiểu sâu rộng các lĩnh vực của đời sống là một yêu cầu tất yếu để nâng cao tính sáng tạo cao, nhiều sáng kiến, năng động, mạnh dạn,..
Trả lời
Những giờ học thú vị mà PR mang lại với những hoạt động chú trọng tính thực tế, nâng cao kỹ năng mềm. Sinh viên được tự tổ chức những sự kiện lớn nhỏ, tạo ra những sản phẩm truyền thông như in ấn banner, backdrop, standee, đưa thông tin lên các trang trên mạng xã hội. Những sự kiện về văn hóa, giáo dục, giải trí….. đều sẽ có sự hỗ trợ từ phía nhà trường cũng như sự hướng dẫn từ giáo viên chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội tổ chức họp báo, biên tập và viết thông cáo báo chí cũng như là xử lý khủng hoảng dựa trên tình huống thật. Sinh viên còn được trang bị thêm những kiến thức chuyên ngành PR. Ngoài những kiến thức cơ bản đến chuyên ngành, các bạn còn được trau dồi kỹ năng hỗ trợ như kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng giao tiếp và phát triển quan hệ khách hàng, kỹ năng thuyết trình…. Đặc biệt, ngoài giờ học trên lớp, các bạn sinh viên còn được tham gia các hoạt động PR tạo sân chơi cho các bạn sinh viên tham gia tranh tài như: sự kiện “Giờ Trái đất”, talkshow “Sức mạnh PR: Cơ hội và Thách thức”…. Đây là cách giúp cho các bạn sinh viên vừa học vừa chơi, vừa có kỹ năng nhìn nhận, quan sát; rèn luyện được khả năng đánh giá dựa trên hoạt động thực tiễn và sự lĩnh hội những vấn đề lý thuyết đã được tìm hiểu. Và cùng với sự học hỏi không ngừng Bạn có khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông, quyết đoán khi đàm phán, linh hoạt khi trao đổi công việc. Với môi trường năng động đòi hỏi sự sáng tạo – công việc này phù hợp với tính cách hướng ngoại, phóng khoáng, sôi động, nhiệt tình, tác phong làm việc nhanh nhẹn, bao quát nhưng cũng tỉ mỉ. việc am hiểu sâu rộng các lĩnh vực của đời sống là một yêu cầu tất yếu để nâng cao tính sáng tạo cao, nhiều sáng kiến, năng động, mạnh dạn,..