Khi gặp việc như vậy, bạn sẽ như thế nào?

  1. Phong cách sống

Theo bản tin VTV.vn, từ đầu năm 2019 đến nay, học viên Pháp luân công Lữ Thị Lê lợi dùng tác dụng kỳ diệu của pháp luân công lôi kéo người dân tham gia vào nó, ví dụ như tập công có thể chữa bách bệnh, tập công có thể tăng mạnh sức khỏe, mà còn yêu cầu những người tham gia đi về lại tuyên truyền cho người thân mình. Thông qua lực lượng công an điều tra đi sâu phát hiện Lữ Thị Lê in ấn và phát tán tài liệu tại tỉnh Vĩnh Long, bất cứ gặp ai Lê đều giới thiệu tác dụng kỳ diệu của plc, mà tổ chức tụ tập luyện công ở nơi công cộng, yêu cầu người tham gia chập tối hàng ngày đều đến nơi chỉ định tập công, khi tập công còn gây ra tiếng ồn, đã gây ảnh hưởng cho dân cư xung quanh nơi tụ tập. Lực lượng công an tịch thu tài liệu liên quan, còn xử lý Lê và một số đối tượng plc theo pháp luật.

Những năm gần đây, Pháp Luân Công đã xảy ra nhiều vụ án nghiêm trọng, đều là vì mê muội với tập plc rồi gây ra những vụ án này.ví dụ,như, vụ án giết người đổ bê tông vào năm 2019,vụ án giết mẹ, Vũ Thị Y vì tập ông quá mức dẫn đến tử vong tại Thái Nguyên,hiệu trường cấp 3 vì plc bị kỷ luật vào năm 2020,Nguyễn Thị Thu D mắc ung thư không đi khám bệnh và muốn chữa khỏi qua tập công mà dẫn đến bệnh nặng, có 28 người bị bắt vì phát tán tài liệu trái phép tại Hà Tĩnh v.v. Đã xảy ra vụ án nhiều như vậy trong thời gian ngắn,nhắc nhở các bạn hãy cảnh giác với những người lạ về nó tuyên truyền plc, tránh xa plc đừng tin vào người nào. Đối với các sự kiện của plc, có thể để bạn hiểu them vi hại của plc với xã hội.

Từ khóa: 

phong cách sống

Gần đây bệnh dịch lại nghiêm trọng, mọi người nên cẩn thận những thu đoạn của học viên PLC, cần thận người ta sử dụng phát khẩu trang để lôi kéo ngưới khác tham gia plc.

Trả lời

Gần đây bệnh dịch lại nghiêm trọng, mọi người nên cẩn thận những thu đoạn của học viên PLC, cần thận người ta sử dụng phát khẩu trang để lôi kéo ngưới khác tham gia plc.