Làm sao để đánh giá giá trị tin tức của quảng cáo?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Giá trị lớn nhỏ của tin tức quảng cáo không thể dùng thước đo cố định nào để đong đếm. Trước tiên, đối với tin tức được đăng ra từ cùng một nguồn tin tức, do quan điểm khác nhau, góc độ nhìn vấn đề khác nhau, sự chênh lệch về khả năng nhận thức cho nên giá trị của tin tức mà mỗi người nhận được cũng khác nhau. Kế tiếp, giá trị của tin tức quảng cáo và tính kịp thời của nó có mối quan hệ xác thực rất lớn.Tin tức quảng cáo càng có tính kịp thời cao thì tính xác thực càng đáng tin cậy, giá trị tin tức quảng cáo càng lớn, nếu không sẽ mất đi giá trị mà bản thân nó nên có. Nếu muốn phát huy triệt để giá trị của tin tức quảng cáo thì cần phải nỗ lực nâng cáo tính kịp thời và tính xác thực của tin tức quảng cáo trong công tác tin tức.
Trả lời
Giá trị lớn nhỏ của tin tức quảng cáo không thể dùng thước đo cố định nào để đong đếm. Trước tiên, đối với tin tức được đăng ra từ cùng một nguồn tin tức, do quan điểm khác nhau, góc độ nhìn vấn đề khác nhau, sự chênh lệch về khả năng nhận thức cho nên giá trị của tin tức mà mỗi người nhận được cũng khác nhau. Kế tiếp, giá trị của tin tức quảng cáo và tính kịp thời của nó có mối quan hệ xác thực rất lớn.Tin tức quảng cáo càng có tính kịp thời cao thì tính xác thực càng đáng tin cậy, giá trị tin tức quảng cáo càng lớn, nếu không sẽ mất đi giá trị mà bản thân nó nên có. Nếu muốn phát huy triệt để giá trị của tin tức quảng cáo thì cần phải nỗ lực nâng cáo tính kịp thời và tính xác thực của tin tức quảng cáo trong công tác tin tức.