Làm sao để làm được những công việc khó?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

Mình ở lại với nó thật lâu cho tới khi không còn khả năng giải quyết 
Trả lời
Mình ở lại với nó thật lâu cho tới khi không còn khả năng giải quyết 
Mình xin chia sẻ dưới trải nghiệm cá nhân với công việc văn phòng. 
Khi đi làm mình không ít lần gặp phải một số công việc khó, mới từ sếp giao cho. Thay vì từ chối, rụt rè không dám làm thì mình sẽ sẵn sàng nhận để thử thách bản thân cũng như một cơ hội để thể hiện mình. Khi hoàn thành được xong xuôi công việc này chắc chắn bản thân mình sẽ học được thêm rất nhiều thứ và sẽ được sếp tin tưởng, trọng dụng hơn. 
Việc đầu tiên khi nhận nhiệm vụ mình sẽ xin sếp thêm thời gian để làm vì đây là công việc mới và khó nên sẽ cần nghiên cứu, tìm hiểu rất nhiều. 
Tiếp theo sẽ tìm đến đồng nghiệp để nhờ hỗ trợ, xin tư vấn từ kinh nghiệm của họ. 
Một khâu quan trọng sau đó là cần tương tác thêm với sếp để hiểu yêu cầu và những gì sếp cần.
Sau khi đã tổng hợp được những gì mình tìm hiểu được sẽ phác thảo phương hướng triển khi công việc này sau đó trình lên sếp duyệt (bước này có thể sếp không yêu cầu nhưng bản thân chúng ta nên chủ động). Sau khi ý tưởng được duyệt thì mình bắt tay vào làm như những gì đã trình bày. 
Trong quá trình làm vướng đâu lại đi hỏi, sự tương tác qua lại là điều rất quan trọng đặc biệt là với một công việc khó. Cứ vậy tới khi công việc được hoàn thành.