Messi được sinh ra với tài năng trong khi Ronaldo là sản phẩm của quá trình tập luyện và khổ luyện. Có thực sự là Messi không làm việc chăm chỉ như CR7?

  1. Thể thao

Messi làm việc chăm chỉ như Ronaldo. Trước khi bất cứ ai phát điên, hãy nghe tôi nói. Ronaldo trông như thể anh ấy làm việc rất chăm chỉ, có một cơ thể tuyệt vời và trông rất sung mãn và chơi hết trận này đến trận khác với phong độ rất cao. Và đó là sự thật, anh ấy làm việc rất chăm chỉ. Cơ thể của Messi không bằng Ronaldo (mặc dù anh ấy vẫn rất sung sức) nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy không tập luyện chăm chỉ. Sự chăm chỉ của Messi không được nhiều người chú ý. Tôi không phải là một trong những người đó. Tôi đã nhìn thấy Messi trong những năm qua (cũng như Ronaldo) và tôi là một tín đồ cuồng nhiệt của cả hai. Tôi nghĩ mình đủ tư cách để trả lời câu hỏi này.

  • Hãy nhìn những cú sút phạt của Messi khi anh ấy còn trẻ, anh ấy không giỏi thực hiện chúng và không thực hiện nhiều. Bây giờ anh ấy được coi là một trong những người thực hiện cú sút phạt tốt nhất trên thế giới.

  • Nhìn vào lối chơi của Messi khi anh ấy còn trẻ. Trên mức trung bình, chắc chắn, nhưng còn lâu mới trở thành tuyệt vời. Bây giờ anh ấy được coi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trên thế giới.

  • Hãy nhìn vào những quả phạt đền của Messi ở mùa giải 2015/2016: 4/8 quả được chuyển đổi, điều đó thật tệ. Hãy nhìn anh ấy ở mùa giải 2016/2017: anh ấy ghi được 9/10 cây bút. Tôi nghĩ đó là kỷ lục tốt nhất ở châu Âu mùa giải đó.

Bạn có thấy ấy không ngừng thay đổi ? Khi có điểm yếu, anh ấy sẽ khắc phục và hoàn thiện nó. Điều đó cần phải làm việc vô cùng chăm chỉ , nhưng vì tất cả chỉ là kỹ thuật(kĩ năng trên sân) chứ không phải vật chất( cơ bắp ngoại hình ) nên mọi người không nhận thấy điều đó. Tôi muốn làm nổi bật từ đó: KỸ THUẬT. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ với kỹ thuật của mình và nó thể hiện trên sân cỏ. Tài năng phi thường và sự cống hiến vô song đã tạo nên một cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất từng sống…

Nguồn :

Quan điểm của mình :

Quả thật là chúng ta không thể cho rằng sự thành công của Messi chỉ đến tài năng thiên bẩm . Có rất nhiều cầu thủ được đánh giá tiềm năng , tài năng thiên bẩm nhưng không có ai có thể vươn lên tầm đỉnh cao cỡ anh ấy . Sự khác có biệt có lẽ do sự nỗ lực trong việc phát triển và hoàn thiện các kĩ năng của Messi . Và ai ấy phải cố gắng rất nhiều mới đạt được trình độ thường thừa như vậy . Còn về phần Ronaldo , ý chí và quyết tâm của anh ấy là hơn bất cứ ai . Không cả nhiều tài năng thiên bẩm như Messi , anh ấy vẫn đứng trên đỉnh cùng Messi bằng sự cố gắng không mệt mỏi mình . Chúng ta dễ dàng thấy được sự phát triển của ấy qua từng năm từng câu lạc bộ là như thế nào . Và khi đặt lên bàn cân ai nỗ lực , tập luyện nhiều hơn ai là hoàn toàn thiếu cơ sở và khá và khập khiễng .

Từ khóa: 

thể thao

messi có tài năng thiên bẩm, nhưng nếu ko tập luyện chăm chỉ thì ko bao giờ có thể được như ngày nay.

Trả lời

messi có tài năng thiên bẩm, nhưng nếu ko tập luyện chăm chỉ thì ko bao giờ có thể được như ngày nay.

Cả hai đều là huyền thoại