Người có ngoại hình đẹp sẽ dễ thành công hơn?

  1. Phong cách sống

Trong thời đại ngày nay, một người có ngoại hình xinh đẹp sẽ có nhiều thuận lợi. Nào là được làm việc trong nhiều ngành nghề hơn, có lợi thế thăng tiến nhiều hơn, làm ở những chức vụ cần phải "show" bộ mặt công ty chẳng hạn. Chưa kể là ngoại hình đẹp dễ tạo thiện cảm với người khác, dễ kết thân và có nhiều mối quan hệ trong công việc lẫn cuộc sống. Bạn nghĩ gì về quan điểm này? Có thật những người có ngoại hình đẹp sẽ dễ dàng thành công hơn trong thế kỷ 21?
Từ khóa: 

phong cách sống

Tất nhiên là có, bạn có vẻ ngoài đẹp thì chắc chắn sẽ được ưu tiên hơn. Người mới gặp cũng sẽ có xu hướng muốn tiếp xúc với bạn nhiều hơn, gọi là thưởng thức cái đẹp đó.

Trả lời

Tất nhiên là có, bạn có vẻ ngoài đẹp thì chắc chắn sẽ được ưu tiên hơn. Người mới gặp cũng sẽ có xu hướng muốn tiếp xúc với bạn nhiều hơn, gọi là thưởng thức cái đẹp đó.

đi làm ma nơ canh sẽ rất thành công.

No no no

Cần nhân cách đẹp, và cả năng lực nx. Ngoại hình chỉ là 1 phần siu nhỏ thui à

nếu trong lĩnh vực người mẫu hoặc MC hoặc huấn luyện viên thể dục vv..... thời buổi 2021 rồi lao động trí óc nhiều hơn lao động chân tay........có ngoại hình mà không có đầu óc không có kiến thức thì cũng chỉ là .........................

Nó là một yếu tố thuận lợi của người có lợi thế đấy. Tuy nhiên, quan niệm về ngoại hình ảnh hưởng rất nhiều tới con người trong xã hội hiện nay bởi vì sự hấp dẫn về mặt hình thức vô tình trở thành một thước đo, sắp xếp trật tự trong xã hội.

Những mối quan tâm lo lắng về ngoại hình không phải chỉ là một xu thế; nó phản ánh thực trạng rằng con người đang cực kỳ thèm khát để tìm được chỗ đứng trong xã hội!

Ngoại hình đẹp còn cần nhân cách đẹp nữa bạn, ngoại hình đẹp mà nhân cách xấu xí thì kiểu gì cũng bị ghét ra mặt thôi.
thật chứ , khi bạn đẹp thì mọi thứ ban đầu sẽ dễ ràng hơn,