Nhận định West Ham vs Arsenal - Tan xác Pháo

  1. Thể thao

Giải Ngoại hạng Anh -

West Ham

Thời gian thi đấu: 21/03/2021 22:00 Chủ nhật (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|

---------------------------------------------------------------------

[Dữ liệu Bongdalu]:

1. West Ham đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh với 48 điểm sau 28 vòng đấu.

2. Arsenal đang xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh với 41 điểm sau 28 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu West Ham thắng 1, hòa 1, thua 8 (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ tài 40%).

4. West Ham thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 50%).

5. Arsenal thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 50%).

[Ý kiến của chuyên gia]

Tuần trước,

Arsenal
vừa có chiến thắng ấn tượng 2-1 trong trận derby Bắc London với Tottenham. Ngày hôm nay, Pháo thủ sẽ tiếp tục bước vào trận một trận derby London khác, lần này đối thủ là West Ham. Xét về tên tuổi và đẳng cấp, West Ham rõ ràng bị đánh giá thấp hơn Arsenal khá nhiều. Trong 10 lần gần nhất 2 đội so tài với nhau, Pháo thủ giành tới 8 chiến thắng và chỉ để thua 1.

Tuy nhiên, đây là thời điểm mà

West Ham
đang chơi rất hay. Ngoại trừ 2 trận thua sát nút trên sân của Man City và MU, những đội bóng đang dẫn đầu bảng, Búa tạ toàn thắng cả 3 vòng đấu đã qua. Chẳng phải ngẫu nhiên mà thầy trò David Moyes đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH và còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League khi chỉ kém đội đứng thứ 4 Chelsea có 3 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà West Ham được thi đấu trên sân nhà. nơi họ thắng tới 6 trên 7 màn tiếp đón đối thủ đã qua. So với thất bại trên sân MU ở vòng trước, Búa tạ sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao Jesse Lingard, người đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 6 trận cho đội bóng mới. Ngoài Jesse Lingard, West Ham còn nhiều vũ khí nguy hiểm khác như Thomas Soucek, Michail Antoinio hay cầu thủ giàu tốc độ Jarrod Bowen.

Với Arsenal, dù vừa đánh bại Tottenham ở vòng trước, nhưng hy vọng lọt vào Top 4 của Pháo thủ là rất xa vời khi họ đang kém vị trí thứ 4 tới 10 điểm. Arsenal giờ chỉ còn trông chờ vào con đường Europa League, nơi họ đã tiền vào tứ kết, để giành vé dự Champions League.

Xét về mặt thể lực, đội khách rõ ràng không thể bằng chủ nhà. Hồi giữa tuần, Arsenal vừa trải qua 90 phút đầy vất vả trước Olympiakos tại Europa League. Trong khi đó, West Ham có 1 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn. Việc thiếu vắng tài năng trẻ Bukayo Saka chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tấn công của Pháo thủ.

Chưa kể thành tích xa nhà khá thất vọng của Arsenal. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Mikel Arteta mới chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn trong 4 chuyến xa nhà đã qua tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận này, nhà cái châu Á ra độ hòa - được - thua (0:0). Chưa bao giờ West Ham được đánh giá cao như này. Cần biết rằng, trong 10 lần so tài giữa 2 đội trước đó, Búa tạ đều được chấp từ hòa trở lên. Điều đó cho thấy Arsenal không phải kênh lựa chọn đáng tin.

[Dự đoán]

Kèo châu Á: West Ham +0

Tỷ số: 1-0

https://cdn.noron.vn/2021/03/21/501472220015144669-1616317919.jpg

Bài trước:

Nhận định Aston Villa vs Tottenham - Gà mất cựa

Từ khóa: 

west ham vs arsenal

,

ngoại hạng anh

,

bóng đá

,

nhận định tỷ số

,

thể thao