Noron team có cần giúp đỡ về code đằng sau editor của mình không?

  1. Noron

Mình thấy các bạn trong Noron có vẻ bị stuck khá lâu mà chưa giải quyết được vấn đề bộ editor trên máy mac của mình, cũng như trên điện thoại. Không biết các bạn có cần giúp đỡ về kỹ thuật không?

Trên Macbook, mình dùng trình duyệt Opera, bộ gõ tiếng Việt là mặc định của Mac với kiểu gõ "Simple Telex". Còn trên điện thoại Android thì mình cũng dùng trình duyệt Opera Mobile, cùng với bộ gõ Google Board và bật mode glide typing.

Nếu các bạn cần, các bạn có thể gửi source code phần editor cho mình để mình hỗ trợ, mình rất sẵn lòng giúp đỡ trong mọi hoàn cảnh.

Vài thứ về background của mình:

1. Cách đây gần 10 năm, mình có làm bộ gõ AVIM trên Chrome (các bạn có thể search "avim chrome" và nhìn vào tên tác giả là biết).

2. Cách đây hơn 8 năm, mình cũng có tự tạo một bộ WYSIWYG editor riêng, và hiện vẫn được dùng trong open source redaxscript (có thể search cái CMS này, và bấm vào mục contributors trên Github của project đó).

3. Các bạn cũng thấy thái độ của mình khi nhìn vào lịch sử hoạt động của mình trên Noron, rằng mình cũng là người biết giữ chữ tín và sẽ giữ bí mật trong mọi tình huống.

Tóm lại, mình chỉ muốn nói rằng: Mình thật sự muốn giúp các bạn và đủ khả năng để làm điều đó, nhưng nếu các bạn có thể tự giải quyết được vấn đề này thì càng tốt.

Từ khóa: 

editor

,

developer

,

noron

Noron! Bỏ cái upvote câu hỏi rồi chứ ko like cũng 3 lần :))))
Trả lời
Noron! Bỏ cái upvote câu hỏi rồi chứ ko like cũng 3 lần :))))
Tuyệt vời quá, bọn mình sẽ liên hệ với bạn, nhờ bạn reviews lại phần bộ gõ nhé. Mình gõ và cũng tự cảm thấy chưa hài lòng.
Điều tuyệt vời nhất của cộng đồng là đây. Thực sự sản phẩm chưa đạt nhiều thành tựu nhưng mình cảm thấy thành công là đây ❤️