Phân biệt PR với quảng cáo?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

PR không phải là quảng cáo * Quảng cáo nói: “Tôi là người tốt”. PR khiến người ta nói: Bạn là người tốt. * Quảng cáo có thể mua được. PR chỉ có thể giành được bằng nỗ lực. * Quảng cáo nhằm bán sản phẩm. PR thiết lập thông tin hai chiều để đo ý kiến của công chúng về sản phẩm, tạo hình ảnh đẹp về thương hiệu, sản phẩm..., qua đó giành được sự chấp nhận và yêu mến của khách hàng.
Trả lời
PR không phải là quảng cáo * Quảng cáo nói: “Tôi là người tốt”. PR khiến người ta nói: Bạn là người tốt. * Quảng cáo có thể mua được. PR chỉ có thể giành được bằng nỗ lực. * Quảng cáo nhằm bán sản phẩm. PR thiết lập thông tin hai chiều để đo ý kiến của công chúng về sản phẩm, tạo hình ảnh đẹp về thương hiệu, sản phẩm..., qua đó giành được sự chấp nhận và yêu mến của khách hàng.