Ung thư và những điều lố bịch giả danh khoa học?

  1. Kiến thức chung

1 .Kiêng đường. Không còn đường tế bào ung thư sẽ chết - - - - - > vớ vẩn.

Đường Glucose là nguồn năng lượng chính của cơ thể. Nhiều tế bào trong đó có tế bào thần kinh não chỉ sử dụng Glucose là nguồn năng lượng duy nhất.

Kiêng đường không??? Phải nói là kiêng đường làm mọe gì khi đường máu xuống thấp thì Gan nó lại tổng hợp đường mới. (okie, cắt sạch gan đi hãy kiêng đường nhé) .

Từ khóa search google: "Chu trình đường 6" và "Tân tạo đường tại gan".

----> Kiêng đường, kiêng thịt bò thì tế bào khỏe sẽ chết trước tế bảo ung thư.

Không có cái thằng bỏ mẹ nào tên là Tiến sỹ Gupta hết. Bệnh nhân ung thư sẽ không chết vì ung thư, mà sẽ chết vì suy kiệt.

2: Kiềm hóa cơ thể để tế bào ung thư chết.

Thôi tôi lạy các thanh niên, các thanh niên thử kiềm hóa cơ thể coi rồi chết sau bao nhiêu phút. Cơ thể luôn thăng bằng kiềm toan một cách kỳ diệu. Chủ động kiềm hóa khi bị bệnh hầu như không thể.

Từ khóa search Google: "thăng bằng kiềm toan", "kiềm chuyển hóa", "toan chuyển hóa".

----> Thông tin trong cái ảnh kia cũng là fake nốt ( đám bán nước kiềm và thực dưỡng hay lấy cái ảnh này ra để lòe thiên hạ). Thực tế ông trong ảnh chỉ nói là Tế Bào khỏe mạnh có độ pH thấp thôi. Còn lại là đám kia nhét chữ vào mồm ông ta.

3: Lò vi sóng bị Nhật cấm dùng vì có phóng xạ.

Oh đệt thôi tôi thua các thanh niên. Lò vi sóng dùng sóng siêu âm chuyển dao động cơ thành dạng nhiệt để nấu chín thức ăn. Phóng xạ đâu ra.

4: Ăn quá bổ dưỡng làm tế bào ung thư lớn lên -_-.

Có thể mấy thanh niên méo tin. Đa số bệnh nhân ung thư chết do SUY KIỆT. Tất nhiên suy kiệt có nhiều nguyên nhân, trong số đó là "khong dám ăn".

Tôi luôn khuyên những ai sắp hóa trị, xạ trị là ăn nhiều lên, tăng cân và tập thể dục nhẹ trước khi hóa trị xạ trị.

Từ khóa Google: "dinh dưỡng cho hóa trị".

5: Cây đu đủ, hoa đu đủ đực chữa ung thư.

Cái này dân tình hiểu nhầm là do sự ngu dốt của đám nhà báo khi nhầm từ "Pawpaw" thành

"Papaya (đu đủ)". Các thanh niên nhà báo thấy cây Pawpaw chữa ung thư được nên hô biến cây đu đủ cũng chữa ung thư được.

Tóm lại: cây chữa ung thư là cây Pawpaw (search google "American pawpaw" để nhìn cây đó thế nào nha).

Còn cây đu đủ (papaya) thì khác cây Pawpaw một trời một vực không có tí liên quan nào hết và tất nhiên không chữa được ung thư nốt :).

Thế nhé. Lâu lâu các thanh niên lại ngoi lên một bài chữa ung thư bằng những thứ phản khoa học. Tôi đau đầu và mệt vì mấy bài đó rồi nhé. Toàn bọn câu like câu share vớ vẩn.

Từ khóa: 

thầy lang vườn voz

,

tô ấn trà

,

kiến thức chung

2 cái đầu cũng đúng còn gì, kiêng ăn với kiềm hóa gì gì đấy xong xanh cỏ thì tế bào ung thư nó cũng chết toi còn gì. Chỉ là bọn kia nó viết thiếu là tiêu diệt được tế bào ung thư với 1 yếu tố tất nhiên là bạn cũng sẽ toi mạng thôi.

Trả lời

2 cái đầu cũng đúng còn gì, kiêng ăn với kiềm hóa gì gì đấy xong xanh cỏ thì tế bào ung thư nó cũng chết toi còn gì. Chỉ là bọn kia nó viết thiếu là tiêu diệt được tế bào ung thư với 1 yếu tố tất nhiên là bạn cũng sẽ toi mạng thôi.

Bác hơi nhầm chỗ mục 3. Lò vi sóng dùng sóng viba (bản chất là sóng điện từ) chứ ko phải sóng siêu âm (là sóng truyền lực) hai cái này còn khác hơn cây pawpaw với cây đu đủ nữa ý :))). Nhưng bước sóng viba dài hơn cả ánh sáng hồng ngoại nên ko ảnh hưởng gì. Và cái tin này cũng chỉ là tin giả, đc ghi rõ ràng dưới bài viết nhưng bị cố tình bỏ qua.