Vì sao ít người quan tâm đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Bạn cứ tưởng tượng rằng, khách hàng đang quan tâm về một vấn đề nào đó và bạn muốn gây sự chú ý với họ để đưa thương hiệu phát triển hơn. Tuy nhiên, thay vì chú trọng trong việc mang lại giá trị cho khách hàng thì bạn lại toàn nói về doanh nghiệp bạn, thiếu đi sự hấp dẫn trong nội dung và các thức, bỏ qua khâu trả lời khách hàng, chưa thực sự giải đáp được nhu cầu của họ.
Trả lời
Bạn cứ tưởng tượng rằng, khách hàng đang quan tâm về một vấn đề nào đó và bạn muốn gây sự chú ý với họ để đưa thương hiệu phát triển hơn. Tuy nhiên, thay vì chú trọng trong việc mang lại giá trị cho khách hàng thì bạn lại toàn nói về doanh nghiệp bạn, thiếu đi sự hấp dẫn trong nội dung và các thức, bỏ qua khâu trả lời khách hàng, chưa thực sự giải đáp được nhu cầu của họ.