Vì sao phải nghiên cứu thị trường trong quảng cáo?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Tư tưởng chủ đạo của Marketing là mọi quyết định kinh doanh đều phải xuất phát từ thị trường. Muốn thực hiện được tư tưởng chủ đạo này thì phải có đầy đủ thông tin về thị trường, về môi trường kinh doanh, tức là phải nghiên cứu Marketing để: - Hiểu rõ khách hàng. - Hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh - Hiểu rõ tác động của môi trường đến doanh nghiệp. - Hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của ta. Căn cứ vào các thông tin thu được qua nghiên cứu Marketing, các nhà quản lý sẽ vạch ra chiến lược, chính sách kinh doanh phù hợp nhằm vào thị trường mục tiêu. Trong các loại nghiên cứu Marketing thường được tiến hành thi nghiên cứu thị trường nhằm trả lời các câu hỏi về tiềm năng thương mại của thị trường.
Trả lời
Tư tưởng chủ đạo của Marketing là mọi quyết định kinh doanh đều phải xuất phát từ thị trường. Muốn thực hiện được tư tưởng chủ đạo này thì phải có đầy đủ thông tin về thị trường, về môi trường kinh doanh, tức là phải nghiên cứu Marketing để: - Hiểu rõ khách hàng. - Hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh - Hiểu rõ tác động của môi trường đến doanh nghiệp. - Hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của ta. Căn cứ vào các thông tin thu được qua nghiên cứu Marketing, các nhà quản lý sẽ vạch ra chiến lược, chính sách kinh doanh phù hợp nhằm vào thị trường mục tiêu. Trong các loại nghiên cứu Marketing thường được tiến hành thi nghiên cứu thị trường nhằm trả lời các câu hỏi về tiềm năng thương mại của thị trường.