Bóng đá Việt Nam đã hết "kiêng dè" Thái Lan?

  1. Thể thao

Sau trận đấu hay tuyệt vời năm 2020, vô địch AFF Cup, liệu các bạn có tin rằng Việt Nam đã không còn sợ Thái Lan?

Từ khóa: 

aff cup

,

bóng đá

,

seagame

,

thể thao

yas yas yas :33 *gật đầu lia lịa*

Trả lời

yas yas yas :33 *gật đầu lia lịa*

Trận thua ngày hôm qua trong giải AFF Cup 2021 , dù chúng ta hơi đen, bị trọng tài xử ép, nhưng vẫn cần phải công nhận đội bạn chơi rất chắc chắn. Đội tuyển Việt Nam bại một phần bởi tâm lý, cầu thủ vẫn dè chừng, nóng vội khi nhập cuộc.

Sau trận gặp Campuchia, nhìn vẻ mặt thất thần của các cầu thủ khi biết tin phải đấu với "Voi chiến" là minh chứng cho nỗi sự kiêng dè người Thái của chúng ta. Chỉ có ông Park là không e ngại nhờ bảng thành tích 6 lần bất bại trước các đội tuyển Thái Lan. Thế nhưng, sau cùng ông Park cũng gục ngã trên sân vận động quốc gia Singapore - Một hình ảnh thật sự đau lòng.

Thành trì cuối cùng của sự tự tin lúc này cũng có dấu hiệu lung lay, tuyển Việt Nam cần nhìn nhận lại chính mình, quên đi cái mác "đội duy nhất ở khu vực đá vòng loại thứ 3 World Cup" để tập trung cho AFF Cup, để đá chậm lại, bình tĩnh hơn trong trận lượt về bán kết vào hôm chủ nhật 26/12/2021 tới.

Hi vọng đội tuyển sẽ bình tĩnh, tự tin hơn.

Từ giờ chỉ có Thái Lan sợ Việt Nam thôi bạn... :)

Hết sợ là khi mà trước bất cứ giải đấu nào với họ, tâm thế của ta từ hlv, cầu thú đến người hâm mộ có thể đơn giản như 1 trận đấu với lào, cam chứ hiện tại á, nó giống như kiểu nghèo lâu năm phút chốc giàu sổi đâm ra tâm lý thích khoe mẽ, thể hiện

cảm thấy tự tin :)

Phong độ chỉ là nhất thời - Đẳng cấp mới là mãi mãi

Hi vọng đội tuyển VN tạm giữ được phong độ và dần chuyển phong độ thành đẳng cấp!