Với những thương hiệu mĩ phẩm,các bạn đánh giá bao bì sản phẩm có vai trò như thế nào?

  1. Phát triển sản phẩm

Từ khóa: 

phát triển sản phẩm

Bao bì cũng khá quan trọng với mình, mình thích những thương hiệu có thiết kế tối giản, ít họa tiết, màu sắc lạnh; không thích mĩ phẩm trưng mặt mẫu ảnh lên bao bì hay hoa hòe hoa sói không liên quan đến sản phẩm.
Trả lời
Bao bì cũng khá quan trọng với mình, mình thích những thương hiệu có thiết kế tối giản, ít họa tiết, màu sắc lạnh; không thích mĩ phẩm trưng mặt mẫu ảnh lên bao bì hay hoa hòe hoa sói không liên quan đến sản phẩm.

Chào cậu, tớ nghĩ bao bì rất quan trọng đấy chứ, cậu có nghĩ thế không ? Bởi khách hàng nhìn thấy bao bì trước chứ không phải dùng sản phẩm trước, và ấn tượng ban đầu qua cái nhìn khi nào cũng anh hưởng nhiều đến tâm lí cả. Nếu là một thương hiệu mới gia nhập thị trường, với bao bì có chất lượng tốt, thiết kế thu hút, đáp ứng đầy đủ thông tin mà khách hàng cần sẽ kích thích khách hàng dùng thử, và chất lượng sản sẽ làm nốt phần còn lại. Nếu là thương hiệu có tiếng, bao bì là một phần không thể thiếu để thể hiện độ hoàn thiện sản phẩm và gìn giữ đẳng cấp thương hiệu. Và đây, với mình đây mới là điều quan trọng hơn cả mình muốn nói. Đó là, qua sản xuất bao bì thân thiện với môi trường, dễ phân hủy sinh học, hạn chế tối đa thành phần nhựa trong bao bì, sản phẩm sẽ là công cụ vô cùng hữu ích để chuyển tải phong cách sống xanh, sản xuất và tiêu dùng xanh, chuyển tải tình yêu môi trường tự nhiên đã và đang chịu vô số thiệt hại. Đó cũng có thể là một hướng marketing hiệu quả và lâu bền, thể hiện giá trị quan của doanh nghiệp và nhà sản xuất. Cảm ơn cậu, cảm ơn mọi người rất nhiều !