" Solo: A Star Wars Story" - Khi Huyền Thoại Trở Lại.

  1. Phim ảnh

Trên chiếc tàu Millennium Falcon lừng danh và cuộc hành trình đến một thiên hà xa rất xa, " Solo: A Star Wars Story" mở ra câu chuyện về chàng trai trẻ Han Solo cùng người bạn đồng hành Chewbacca trong chuyến phiêu lưu trở thành một trong những người hùng vĩ đại nhất Star Wars.

Với bối cảnh thời niên thiếu của Han Solo (Alden Ehrenreich),phần ngoại truyện "Solo: A Star Wars Story" sẽ đưa người xem trở về quãng thời gian đen tối của vũ trụ khi Darth Vader và phe Đế chế vẫn đang gieo rắc nỗi sợ hãi khắp nơi. Han Solo trong phần phim chỉ là gã lông bông mang trong mình những lý tưởng ngông cuồng, bị đuổi khỏi Học viện Hàng không vì bản tính nổi loạn của mình. Với thành tích bất hảo của mình, Han Solo cùng hội bạn thân nhanh chóng thành lập một hội buôn lậu cùng thực hiện một kế hoạch bí ẩn nào đó nhắm vào phe Đế chế.

Không Thần Lực, không huyền thoại và không có bất cứ một Skywalker nào xuất hiện," Solo" A Star Wars Story" chỉ đơn thuần là cuộc phiêu lưu xuyên qua thế giới ngầm tối tăm và nguy hiểm, mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn mới lạ về nguồn gốc những nhân vật đã quen mặt như Chewbacca, Lando đặc biệt là Han Solo. Một trong những chi tiết thú vị đã được tiết lộ trong trailer là về chủ nhân thật sự của tàu Millenium Falcon - Lando Calrissian tay tội phạm khét tiếng.

Phần phim tập trung vào vào những cuộc chiến ngân hà và những pha rượt đuổi trong không gian trên chiếc Millennium Falcon đầy kịch tính và nghẹt thở, với một Han Solo chưa phải là huyền thoại của phe Kháng Chiến, cũng chưa hề biết gì về quyền năng bí ẩn Thần Lực. Chuyện phim sẽ là cuộc gặp gỡ với những người đồng minh mới, cũng như những kẻ thù nguy hiểm, sẽ là nền tảng để Solo dần trưởng thành, và trở thành người hùng từng được bao thế hệ khán giả yêu mến.


Phim dự kiến ra rạp từ ngày 25/5.

Từ khóa: 

star wars

,

han solo

,

phim ảnh