10 lựa chọn bạn sẽ hối tiếc?

  1. Phong cách sống

Bài viết được trích dẫn từ cuốn sách "Bạn chỉ sống có một lần"


Mang mặt nạ để gây ấn tượng với người khác

Nếu khuôn mặt bạn thể hiện ra bên ngoài là một chiếc mặt nạ, một ngày nào đó sẽ chẳng có gì bên dưới cả. Bởi vì bạn mất nhiều thời gian tập vào quan điểm của người khác về bản thân bạn, hay ai đó muốn bạn thế này thế nọ, rồi sẽ có lúc bạn quên mình là ai? Vì vậy, đừng sợ những phán xét của người khác về bạn. Bạn không cần hoàn hảo để gây ấn tượng và hứng thú cho người khác. Hãy để họ ấn tượng và cảm hứng qua các bạn xử sự với sự không hoàn hảo của mình.

Để người khác tạo ra giấc mơ giùm bạn

Thử thách trong đời lớn nhất là khám phá ra bạn là ai? Thử thách lớn thứ hai là vui với những gì mình đang có. Điều quan trọng là liệu bạn có quyết tâm sẽ chân thật với mục tiêu và mơ ước của mình không? Đôi khi bạn làm nhiều chuyện mà người khác cho là điên rồ, nhưng nếu bạn cảm thấy hứng thú mà bất chấp công sức và thời gian, nghĩa là bạn đã làm đúng.

Chơi với người luôn có suy nghĩ tiêu cực

Đừng để người xấu tính ảnh hướng đến bạn. Họ không thể bóp cò nếu như bạn không đưa cho học khẩu súng.

Ích kỷ và đề cao cái tôi

Cuộc đời tràn ngập tình yêu thương và cái tâm tốt đẹp là tấm bia tốt nhất. Những người được bạn truyền cảm hứng là chia sẽ yêu thương sẽ luôn nhớ cảm giác bạn mang đến cho họ.

Hãy khắc tên bạn lên trái tim, không phải lên đá

Ngại thay đổi và trưởng thành

Nếu bạn muốn biết quá khứ, hãy nhìn vào hoàn cảnh hiện tại. Nếu bạn muốn biết tương lai, hãy nhìn vào hành động hiện tại. Thời gian đã qua sẽ không bao giờ quay trở lại. Nếu bạn hiểu được điều này và hành động ngay bây giờ, bạn sẽ đạt được thành công lâu dài.

Bỏ cuộc khi khó khăn

Không có thất bại, chỉ có kết quả

Nếu sự việc không đi theo hướng bạn trông chờ, đừng nản lòng hoặc bỏ cuộc. Học những gì bạn có thể để bước tiếp. Người tiếp tục tiến từng bước sẽ là người chiến thắng sau cùng.


Chuyện bé xé to

Học cách thả lỏng trước khi bạn bóp quá chặt. Khi lớp bụi đã lắng xuống, đã sẽ thấy được rừng thay vì thấy cây.

Dừng lại với những thứ không xứng đang với mình

Hãy đủ mạnh mẽ để buông bỏ và đủ khôn ngoan để chờ những điều xứng đang với bạn. Đôi khi bạn bị hạ gục để rồi sau đó bạn đứng lên và cao hơn trước đây. ĐỪNG DỪNG LẠI !


Chần chừ để ngày mai

Rắc rối là, bạn luôn như mình còn nhiều thời gian. Nhưng rồi một ngày bạn thức dậy và thấy không còn nhiều thời gian để làm điều mình hằng mong muốn. Và khi đó, hoặc là bạn sẽ đạt được mục tiêu hoặc là môt danh sách dài những cái cơ biện mình cho việc không đạt được mục tiêu.


Lười biếng và thiêu quyết đoán

Hãy thôi mơ mộng và bắt đầu hành động. Hãy có trách nhiệm với đời mình, hãy nắm giữ nó. Đã quá muộn nên không thể chỉ ngồi yên và chờ đợi người nào đó làm điều gì đó vào một ngày nào đó. Ngày nào đó là bây giờ, người nào đó cuộc đời này cần đến bạn là chính BẠN.

Blog:

hoangntdev.blogspot.com

Từ khóa: 

phong cách sống