5 kĩ năng cần có để trở thành người hấp dẫn trong tình yêu

  1. Tình yêu

Kĩ năng đó là những gì bạn rèn luyện kĩ sẽ tự nhiên trở thành năng khiếu của bạn. Nó là thứ có thể học hỏi được và bạn hoàn toàn có thể trở thành chuyên gia trong những lĩnh vực bạn mong muốn.

Cuộc đời mỗi người được ví như đồ thị sóng hình sin - lúc thăng lúc trầm thì tình yêu cũng vậy. Sẽ có những lúc mặn nồng, lãng mạn nhưng cũng có lúc rất tẻ nhạt và nhàm chán. Dù bạn đã kết hôn hay chưa thì chưa bao giờ là đủ để trang bị cho mình những kĩ năng, kiến thức để giữ lửa, hấp dẫn tình yêu của đời mình cả. Và sau đây, mình sẽ chia sẻ những bí quyết của những chuyên gia tình yêu cho bạn!

1. Giữ thể diện cho nhau

Trong tình yêu, hãy luôn nhớ tôn trọng người bạn tình của mình. Dù họ là ai thì đều mong muốn sự tôn trọng của đối phương. Đối với người đàn ông, khi ra ngoài xã hội, bản năng thể hiện bản thân rất cao. Lúc này là lúc người phụ nữ bên cạnh họ cần thể hiện sự khéo léo trong ứng xử.

Là người phụ nữ tinh tế, thay vì nói xấu chồng mình thì họ sẽ làm điều ngược lại. Họ thường khen, ca ngợi chồng mình trước mặt nhiều người. Điều này là một hạnh phúc thầm kín bên trong chính người đàn ông đó vì họ rất cần sự tôn trọng lúc này. Nếu không biết nói gì, phụ nữ không cần thiết phải nói. Đàn ông đôi khi không cần người phụ nữ nói nhiều, mà chỉ cần họ giữ im lặng.

https://cdn.noron.vn/2021/11/04/2508818158281-1636035858_1024.jpg

2. Yêu như lần đầu, yêu như người thứ 3

Không phải dĩ nhiên mà rất nhiều cặp hôn nhân lại tan vỡ do người thứ 3. Con người chúng ta khi gặp một vấn đề rắc rối nào đó thường hay đổ lỗi và coi mình là nạn nhân. Trong tình yêu cũng vậy, khi có người thứ 3 trong mối tình của bạn, bạn thường cảm thấy rất đau khổ và căm ghét người đó. Nhưng chưa bao giờ đặt câu hỏi tại sao!

Thay vì vậy, hãy coi mình là "tội phạm" để tìm ra nguyên nhân và lỗi sai của mình. Có như vậy bạn mới trở thành người chủ động trong chính tình yêu của mình. Thay vì đau khổ, buồn chán, hãy thay đổi bản thân của mình từ ngoại hình, cách giao tiếp và nâng cao giá trị của mình lên. Khi đó, không những tình yêu sẽ quay trở lại với bạn mà sau bài học đó, bạn sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn bao giờ hết!

https://cdn.noron.vn/2021/11/04/2854217023326-1636035858_1024.jpg

3. Luôn ưu tiên cho cuộc sống của chính bạn

Trong tình yêu, chúng ta rất dễ yếu lòng, và đó chính là gốc rễ khiến bạn trở nên mất thu hút trong mắt mọi người. Mình rất thích một câu nói: "Khi cảm xúc tăng, trí tuệ giảm. Khi cảm xúc giảm, trí tuệ không tăng ". Để luôn thắng trong tình yêu, bạn cần phải có một bộ não sáng suốt. Khi có một cuộc sống riêng, hoạt động riêng cho bản thân không những cho người đó thấy bạn thật hấp dẫn, mà bạn còn trở lên cực kì lôi cuốn từ bên trong chính mình.

Những hành động nhỏ nhặt nhưng rất quan trọng để nhớ như là:" Dừng ngay việc nói nhớ anh ấy ", " Không nhắn tin trước cho người ấy". Điều này tạo sự tò mò cho đối phương, khiến họ luôn đặt câu hỏi và khiến họ có thời gian để nhớ đến bạn. Không cần thiết phải nói tất cả những gì xảy ra trong một ngày của bạn, hãy để người đấy tự nhận ra bạn là một người quan trọng và không thể thiếu đối với họ.

4. Làm những việc không ai có thể làm cho họ

Tình yêu cần mới mẻ, 365 ngày là 365 cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi còn nhỏ chúng ta rất mong muốn lớn thật nhanh, khi trưởng thành rồi chúng ta lại muốn quay trở về tuổi thơ ấu. Ai ai cũng thích trẻ con. Vì sao vậy? Vì chúng đáng yêu, trong sáng, hồn nhiên.

Nếu bạn làm được như vậy cho người ấy thì chắc chắn họ cũng sẽ yêu bạn mãi không thôi. Hãy gạt bỏ cái ngại, con cái của mình. Bạn có thể to lớn, mạnh mẽ đối với người ngoài nhưng trong tình yêu, hãy tỏ ra mềm yếu đúng chỗ, hãy cho người đó có cơ hội chăm sóc bạn.

"Em thật tuyệt vời", "Anh thật hạnh phúc khi có em trong cuộc đời", " Cảm ơn em đã đến bên anh" là những câu nói họ thực sự rất muốn bạn nói. Nó có thể sến sẩm nhưng lại là chất keo gắn kết tình yêu của bạn đấy!

https://cdn.noron.vn/2021/11/04/2854217023327-1636035861_1024.jpg

5. Tâm lý yêu để cho đi

Đừng bao giờ đến với tình yêu với tâm lý xin, nhận. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình đến với tình yêu để hoàn thành sứ mệnh của mình là cho đi. Không bao giờ có tâm lý phụ thuộc vào người đó, họ cho thì mình vui, họ không cho thì mình sẽ buồn. Hãy luôn nhớ ai có được bạn là cuộc đời của họ rất may mắn. Đừng sợ cho đi là sẽ hết, cho của cải có thể hết, nhưng tình yêu hay sự quan tâm không bao giờ cạn.

Luôn tinh tế là chỗ dựa mỗi khi họ cần. Hãy cho họ cảm giác thoải mái mỗi khi nói chuyện, gặp bạn. Hãy coi mình là một liều thuốc an thần của họ, cho họ sự ấm áp, đồng cảm thay vì gánh nặng, ràng buộc bạn nhé!

Từ khóa: 

tình yêu