5 Ngôn ngữ tình yêu đắc nhân tâm người yêu của bạn

  1. Phong cách sống

  2. Tình yêu

1. Thả thính

Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai . Nhưng đã là con người thì ai chẳng muốn thích những lời đường mật . Trong tình yêu, hãy luôn ở trong trạng thái chủ động như người đi câu. Để câu giỏi thì bạn phải có mồi , mồi ở đây là những tử huyệt ngôn từ dành cho đối phương. VD: " Hiếm có người đàn ông nào tuyệt vời như anh", " Anh yêu em nhất trên đời " . Trong tình yêu hãy dại khờ đi, bạn có thể giỏi và sành trong nhiều lĩnh vực nhưng đừng tỏ ra quá khôn ngoan và tính toán trong tình yêu.

2. Quà tặng

Đã là con người hầu như ai cũng thích vật chất. Vào những dịp đặc biệt , những ngày lễ kỉ niệm hãy dành cho họ những sự bất ngờ . Điều đó họ sẽ cảm thấy họ thật đặc biệt trong mắt bạn . Đó là một neo cảm xúc mạnh cho đối phương. Trong trường hợp ngược lại, vào những ngày đặc biệt của bạn chẳng hạn như sinh nhật của bạn. Nếu họ quên đi ngày đặc biệt của ta, không sao cả , hãy dành cho mình 1 món quà cho chính bản thân. Không quá phụ thuộc vào người nào đó để rồi cũng buồn vì ai đó trong chính ngày đặc biệt của mình

3. Quan tâm đối phương

Nếu bạn đang có tư duy sở hữu , chiếm đoạt người yêu của mình, hãy bỏ ngay và cố gắng tập cho mình tư duy giá trị ,gieo trồng. Một người có tầm ảnh hưởng lên người khác chỉ khi bạn có những thứ họ cần.

Đã yêu nhau, hãy hỏi họ muốn gì ở bạn. Đơn giản là pha cho người đó cốc cà phê, hãy lắng nghe họ muốn gì ở bạn. " Anh muốn gì ở em", " Em cần làm gì để anh yêu em nhiều hơn nhỉ ?". Luôn cho đi trước rồi mới nhận lại . Điều đó không làm bạn mất đi giá trị , bạn có thể thua trong những cuộc cãi vã nhưng đổi lại bạn sẽ thắng trong một cuộc tình

4. Thời gian tận tụy

Xa mặt cách lòng . Các cụ nói không bao giờ sai . Thực sự rất là khó nếu trong tình yêu mà không dành thời gian tình cảm cho nhau. Kiểm chứng bằng rất nhiều cặp đôi đã chia tay do bạn trai đi nghĩa vụ quân sự hay đi xuất khẩu lao động,... Đơn giản cuộc sống là vô thường, cuộc sống vốn dĩ tẻ nhạt và cô đơn. Bạn hay người đó cũng đều thế thôi , cũng đều tự lấp đầy tâm trí bởi 1 người nào đó , không người này thì người khác .

5. Cử chỉ âu yếm

18, 20 tuổi rồi ai cũng đều đến thời thanh xuân đẹp đẽ nhất, chín chắn nhất của cuộc đời rồi . Cơ thể về mặt sinh lý hay tâm hồn đều phát triển toàn vẹn . Hãy tưởng tưởng xem khi bạn đi xa trở về , con cún nhà bạn từ xa nó vẫy đuôi , chạy xung quanh người bạn , thậm chí nhảy chồm lên người bạn. Bạn cảm thấy như thế nào? Một ai đó dành tình yêu thương cho bạn thì họ sẽ biết cách làm cho bạn vui. Mỗi lần gặp nhau, đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của bạn , ôm , hôn , có thể động chạm một cách tinh tế nếu có thể . Không sao cả , neo cảm xúc trong não sẽ mạnh hơn rất nhiều đấy , lâu dần họ sẽ nghiện cảm giác bên bạn .

Tóm lại , để có được tình yêu bền vững, hãy luôn sử dụng 5 ngôn ngữ yêu thương trên . Đã là ngôn ngữ thì không thể ngày một ngày hai là giỏi được, luyện tập nó hàng ngày , bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong chính tình yêu của mình, đổi lại họ sẽ yêu bạn da diết mãi không thôi !

Từ khóa: 

tình yêu

,

phong cách sống

,

tình yêu

Cơ mà làm thế nào để có người yêu thì không ai nói...

Trả lời

Cơ mà làm thế nào để có người yêu thì không ai nói...