Anh ấy có thích mình nhưng tại sao không bao giờ chủ động nhắn tin?

  1. Tình yêu

Các bạn nam có thể cho mình 1 vài câu trả lời cho tình huống này được k ạ?
Từ khóa: 

tình yêu

hoặc có thể anh ta cảm thấy anh ta không xứng đáng với bạn 

Trả lời

hoặc có thể anh ta cảm thấy anh ta không xứng đáng với bạn 

mình nghĩ là do anh ta ngại

Thân gửi b! Anh ấy có nói ra là thích bạn ko? Nếu bạn cảm nhận là anh ấy thích bạn và bạn cũng vậy thì bạn nên bật đèn xanh cho anh ấy để người ta có dũng khí thể hiện (bằng tin nhắn chẳng hạn) hoặc chí ít là để thỏa mãn sự hiếu kì, tò mò của bạn về hành động của anh ấy. Có thể anh ấy chỉ đối xử tốt với bạn thôi hoặc là thích bạn part-time ấy (lúc có lúc không). Con trai nếu thích thì chắc chắn sẽ chủ động, còn nếu không thì ne vờ sen mess!

Đứa sống nội tâm nhát cáy lại hay sợ vì nhắn xong thì nhắn gì tiếp.
Tui nghĩ bạn nên thuật lại diễn tiến tình cảm. Vì câu hỏi của bạn nó hơi phiến diện nên tui ko chắn cảm nhận của bạn chính xác. Vì đàn ông nếu thích bạn họ sẽ chủ động hành động thể hiện tình ý, còn ko thì nghĩa là tình cảm đối với bạn ko nhiều ko đủ để anh ta vì bạn. 
Tui có quen một anh chàng, chúng tui cũng có cảm tình với nhau gặp nhau vẫn có chemistry nhưng sau đó thì ko nhắn tin hay quan tâm nhau nhiều vì chúng tui chưa thích nhau tới mức vì đối phương. Có thể đôi bên đều có những thứ khác tốt hơn dù ko có nhau vẫn thấy bình thường. 

Câu trả lời chính là: Anh ta không thích bạn, nhưng vì bạn thích anh ta rồi, nên bạn đã hiểu lầm là anh ta thích bạn nhưng không nhắn tin! Đây mới là sự thật hehe!