Bạn có biết: Kobe Bryant có dự định lập studio hoạt hình riêng?

  1. Phim ảnh

‘Dear Basketball’ - loi gia biet va dau an Hollywood cua Kobe Bryant hinh anh 2 Dear_BasketBall.jpg

Kobe Bryant, cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ thi đấu cho đội Los Angeles Lakers trong suốt 20 mùa liên tiếp, đã qua đời vì tai nạn trực thăng để lại sự tiếp thương cho nhiều cầu thủ, cổ động viên.

Và sự ra đi đó cũng để lại sự tiếc thương với đội ngũ những nhà làm phim hoạt hình khi Kobe Bryant cũng là người đã xuất sắc đoạt giải Phim hoạt hình ngắn xuất sắc của Oscar lần thứ 90 (vào 2018) với Dear Basketball - có sự tham gia của nhà làm phim hoạt hình Glen Keane, kể về sự nghiệp bóng rổ của mình.

Ít ai biết rằng Kobe Bryant có dự định lập studio hoạt hình của riêng mình.

Thông tin từ trang CartoonBrew.com cho hay, Kobe có dự định lập studio hoạt hình của chính mình thay vì chỉ dừng lại ở việc tiếp tục đầu tư cho các dự án của mình ở công ty Granity Studios.

Tờ CartoonBrew trích thông tin từ cuộc trao đổi giữa Bruce Smith, đồng đạo diễn của Hair Love - Phim hoạt hình ngắn xuất sắc ở giải Oscar 2019 và Korey Coleman, cựu animator và nay là nhà phê bình, cho biết Kobe Bryant đã có cuộc gặp mặt với bản thân Bruce Smith và Sergio Pablos, đạo diễn của Klaus - một trong 5 đề cử xuất sắc của Oscar 2019 - "một tháng trước lúc anh qua đời"

Bruce Smith cho biết trong vòng 6 tháng trước, Kobe đã đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển một hãng phim hoạt hình của riêng mình. Song khi hỏi về việc có tiếp tục nối lại dự định của Kobe không, Korey Coleman cho biết 'còn quá sớm để tính đến việc đó'.

Nguồn thông tin:

Kobe Bryant Was Planning To Launch An Animation Studio; Sergio Pablos And Bruce Smith Involved
/CartoonBrew.com, Alex Dudok de Wit, 19/2/2020

Từ khóa: 

hoạt hình

,

kobe bryant

,

phim ảnh