Bạn có đang thuộc thế hệ này nhưng lại có xu hướng của thế hệ khác?

  1. Phong cách sống

Mình mới đọc một bài viết trên Tuổi Trẻ, viết rằng: " Sinh từ năm 1995 tới 2010, thế hệ Z đang trưởng thành và thay đổi thói quen tiêu dùng. Họ không còn coi trọng Facebook hay hàng hiệu như thế hệ trước."
Điều này ý nói thế hệ Z giờ xem việc dùng Facebook là "lỗi thời" và không còn "cuồng" Facebook như thế hệ Y.
Đồng thời, thế hệ Z cũng không mặn mà với những nhãn hiệu quần áo kinh điển nữa, Thay vào đó, họ chuộng nhãn hiệu trang phục đường phố hay những nhãn tập trung vào giới trẻ.
Thế hệ Z  có xu hướng cá nhân hóa và coi trọng sự riêng tư. Ảnh: Strelka.
Bạn đang thuộc thế hệ nào? Có thuộc thế hệ Z đang bỏ dần Facebook để chuyển sang Noron! không? 😁
Và bạn có đang thuộc thế hệ này nhưng lại có xu hướng của thế hệ khác không? (thế hệ y mà cá tính như thế hệ z?)
Từ khóa: 

facebook

,

mạng xã hội

,

thế hệ z

,

gen z

,

phong cách sống

,

thời trang

,

phong cách sống

Em thuộc thế hệ Z và đúng là k mặn mà FB lắm. Thay vào đó em thích dùng Instagram và Snapchat hơn nhiều vì cảm thấy nó riêng tư.

Trả lời

Em thuộc thế hệ Z và đúng là k mặn mà FB lắm. Thay vào đó em thích dùng Instagram và Snapchat hơn nhiều vì cảm thấy nó riêng tư.

Có nhé, mình thế hệ Y nhưng ko quan tâm việc sống chết của FB tại Việt Nam. Nếu có thì chẳng qua là dân trong ngành digital nên quan tâm coi chén cơm nó sẽ ra sao thôi :v

Mình thuộc thế hệ Z, cũng chơi facebook nhưng cũng không mặn mà lắm,  chủ yếu do công viễ học tập đều làm trên facebook và mess cả nên không bỏ được thôi. Và mình rất thích sự riêng tư nên nhiều lúc sự quan tâm đời sống thái quá của thế hệ trước làm mình thấy rất mệt mỏi luôn.