Bạn có muốn nghe sách nói ?

  1. Công nghệ thông tin

Tình cờ thấy một người bạn mình đang tham gia phát triển sản phẩm ứng dụng sách nói rất hay, mà mình thì cũng có nhu cầu này từ lâu, nên giới thiệu và hỏi mọi người luôn.

Từ khóa: 

sách

,

đọc sách

,

ứng dụng

,

công nghệ thông tin

Mình ít khi nghe sách nói vì khả năng tập trung của mình không cao. Sách nói không tập trung là miss cả đoạn, đoạn sau không hiểu gì luôn. Đọc sách chữ vẫn có thể lật lại trang trước để xem lại nên tiện hơn cho mình hehe.

Trả lời

Mình ít khi nghe sách nói vì khả năng tập trung của mình không cao. Sách nói không tập trung là miss cả đoạn, đoạn sau không hiểu gì luôn. Đọc sách chữ vẫn có thể lật lại trang trước để xem lại nên tiện hơn cho mình hehe.

Hay đấy anh ạ!

Sản phẩm sách nói Audio Books đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng phổ biến với những ảnh hưởng đặc biệt tích cực đối với thế hệ trẻ.

Cùng với sự ra đời của các dòng sản phẩm điện tử thông minh, xu hướng đọc sách của độc giả trên thế giới dần dịch chuyển từ các ấn bản in sang dạng sách điện tử Ebook rồi đến sách nói Audio Books.

Chúc anh cùng các cộng sự thành công!

Đôi lúc đọc sách hơi mỏi nên cũng ko ít lần ước gì nó đọc cho mình nghe. Nhưng ngẫm nghĩ thì những truyện cười, truyện ngắn,... tựu chung là những sách ko cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ đọc để giải trí thì sách nói rất phù hợp, kiểu như thay vì đọc truyện thì nghe ng khác kể chuyện vậy. Nhưng nếu những sách mà có khi đọc đi đọc lại 2-3 lần vẫn chưa hiểu hết ý thì sách nói lướt lướt qua là một thảm họa thật sự.

Chưa kể khi đọc tiểu thuyết thì mình đọc dễ cảm nhận hoàn cảnh nhân vật hơn, và chắc sách nói thì khó tạo đc điều đó nhỉ 😂😂

Mình thường nghe sách trước khi ngủ (mình thấy rất hiệu quả khi nghe sách vào khoảng thời gian này) và thường sau 30p mình ngủ thiếp đi (rất tiện vì ko cần phải đứng dậy tắt đèn nếu đọc sách)

Mình thường nghe những cuốn nhẹ nhàng, không phải suy ngẫm từng đoạn trong lúc nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn, dọn dẹp nhà cửa, chờ bạn, trước khi đi ngủ,... giảm thời gian chết và một ngày cũng trở nên dễ chịu hơn nhiều

Có nhiều giọng đọc rất hay cũng làm tăng thêm sự thú vị của quyển sách đó nữa. Bạn nào thích có thể tham khảo kênh Youtube Hẻm radio hoặc tìm mấy truyện dài kỳ của đài tiếng nói Việt Nam nghe thử