Biển đông đang nguy hiểm?

  1. Xã hội

  2. Lịch sử

Thật ra thì theo em biết thì trong nước gần như là ít biết về những gì đang xảy ra trên biển Đông mọi việc diễn ra ở đó quá nhanh, Trung quốc đã đóng kén ở đó, xem trên google map thì ra.

Nguyên nhân tại sao chúng ta lại ít biết nhà nước kiểm soát báo trí những gì ở biển đông sẽ cố đưa ra một ít để xem sự xấu xa của Trung quốc và chỉ dừng ở đó, còn nếu đưa ra nhiều dân sẽ thất vọng hơn vì Việt Nam chưa thể làm gì được Trung quốc. Mặc dù đây là vấn đề chính trị và chủ quyền xin mọi người hãy nhận thức.

Từ khóa: 

trung quốc

,

biển đông

,

xã hội

,

lịch sử

Báo chí vn k nói nhưng báo chí hải ngoại vẫn đang nói rất nhiều
Trả lời
Báo chí vn k nói nhưng báo chí hải ngoại vẫn đang nói rất nhiều

Nếu các bạn chăm chỉ đọc điểm báo (cả nước ngoài) thì đầy thông tin ra, chỉ là phần lớn mọi người lười ko chịu đọc thôi. Mà có nói rồi xong rồi sao, các bạn trẩu tre biểu tình, lên MXH chửi bới ra vẻ yêu nước, nhưng đến lúc gọi đi nghĩa vụ thì tìm đủ trò để trốn. Có nói thế nói nữa thì thằng Tàu khựa nó cũng ko vì tự dưng "nghe hiểu lý lẽ", nhận ra "chính nghĩa" mà trả đảo cho chúng ta đâu.

Phận thằng đu đây nó thế phải chịu, chúng ta chỉ có thể đợi động thái của thằng Mẽo và đàn em rồi tát nước theo mưa thôi. 

Hiện nay, Việt Nam và Trung Quốc đang tranh chấp về biển Đông.