Bạn ghét điều gì nhất ở trình duyệt Cốc Cốc?

  1. Công nghệ thông tin

Mình từ trước dùng Cốc Cốc vì tính năng vào Facebook, download file nhạc video và từ điển Anh - Việt tích hợp sẵn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, mình đã chào từ biệt Cốc Cốc vì một điều mình không hề hài lòng: trang Tab mới (New Tab)

Trang Tab mới của Cốc Cốc quá loạn, chứa nhiều nội dung quảng cáo; thiết kế vị trí các thành phần: danh bạ web, các trang web hay truy cập, ô tìm kiếm Cốc Cốc, nội dung quảng cáo sắp xếp không phù hợp.

Trong khi các trình duyệt quảng bá cho công cụ tìm kiếm của một số nước như NAVER Whale (của Hàn Quốc, quảng cáo công cụ tìm kiếm NAVER) - mình hiện đang dùng NAVER Whale hay Yandex (của Nga, quảng bá công cụ tìm kiếm Yandex) có giao diện trang Tab mới đẹp, gọn gàng, không bị dính quá nhiều quảng cáo như Cốc Cốc.

Mình biết phía Cốc Cốc phải làm vậy để có tiền duy trì hoạt động, nhưng theo mình, Cốc Cốc nên làm thế nào đó để đưa tần xuất quảng cáo sao cho hợp lý hoặc chí ít là thiết kế trang New Tab sao cho gọn gàng hơn để khi có quảng cáo thì người dùng cũng không cảm thấy quá khó chịu khi sử dụng.

Không biết các bạn có điều gì không hài lòng ở Cốc Cốc không? Chia sẻ cho mọi người ở cộng đồng Noron! với. Biết đâu, có bạn nào phát triển trình duyệt Cốc Cốc đọc được và cải thiện sản phẩm của mình thì sao nhỉ? :D

(Ảnh từ một thành viên tên maytinhdibo bên Tinh Tế, do ngại cài lại Cốc Cốc để chụp lại lắm)

undefined
Từ khóa: 

cốc cốc

,

trình duyệt web

,

góp ý

,

công nghệ thông tin

Quảng cáo quá nhiều. :)

Trả lời

Quảng cáo quá nhiều. :)

Từ đầu đã ko bao giờ dùng từ cờ-rôm đến cốc cốc. Lúc nào cũng giới thiệu, trình duyệt đầu tiên phát triển bởi ng Việt. Đến cái tên còn nhái theo người ta. Chưa kể giao diện y sì. Thấy là mất cảm tình.

Sau này sếp hay sài, làm mình phải sài theo mấy bữa nhưng quảng cáo thì nhiều, lại có bị cái malware gì gì, diệt hết xong mở cốc cốc lên là bị lại. Phải gỡ bỏ trình duyệt cả cốc cốc mới hết. Chưa kể còn vụ lấy thông tin ng dùng. Từ bỏ luôn và ngay, và cảm thấy mình thật sáng suốt 😎😎