Bỏ thời gian xây dựng đội ngũ In-house hay tìm kiếm một đơn vị Agency?

  1. Marketing

Từ khóa: 

inhouse

,

agency

,

marketing

Theo mình thì cái gì có "nguồn" từ mình thì luôn hiệu quá hơn, đúng vibe công ty hơn, chưa kể tận tuỵ, cống hiến thực sự hơn cho công ty nữa. Vậy nên, mình rcm nên xây dựng một đội ngũ In-house thật chất lượng.

Trả lời

Theo mình thì cái gì có "nguồn" từ mình thì luôn hiệu quá hơn, đúng vibe công ty hơn, chưa kể tận tuỵ, cống hiến thực sự hơn cho công ty nữa. Vậy nên, mình rcm nên xây dựng một đội ngũ In-house thật chất lượng.

Khi nào bạn nên thuê một Marketing Agency?

  • Bạn có một ngân sách nhỏ

Nếu bạn có ngân sách tiếp thị nhỏ, công ty tiếp thị cho phép bạn làm việc linh hoạt trong phạm vi ngân sách để đáp ứng nhu cầu của bạn và rẻ hơn nhiều so với việc thuê nhân viên toàn thời gian tại nhà.

  • Bạn cần kết quả ngay lập tức

Bạn có một khoảng thời gian ngắn để đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình. Đại lý tiếp thị sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ để mang lại kết quả nhanh chóng.

  • Bạn thiếu một chiến lược tiếp thị hiệu quả

Bạn thiếu một chiến lược tiếp thị hiệu quả và đang tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo để mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế cạnh tranh trong ngành.

Khi nào bạn nên thuê cả hai In-House Marketing Team và Marketing Agency?

Không ai nói bắt bạn bạn phải chọn một trong hai. Bạn cũng có thể kết hợp cả hai dịch vụ tiếp thị với nhau để phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

  • Bạn cần sự linh hoạt

Bạn chưa quyết định chiến lược cuối cùng và muốn duy trì sự linh hoạt trong công việc kinh doanh của mình. Bạn có thể thuê một hoặc hai nhà tiếp thị nội bộ và một đại lý để được hỗ trợ.

  • Bạn muốn gặt hái những lợi ích từ cả hai phía

Cả tiếp thị nội bộ và đại lý đều có lợi thế. Bạn có thể cân bằng những bất lợi bằng cách xây dựng một nhóm nội bộ hoạt động cùng với mạng lưới tiếp thị như etribal.

  • Bạn không có ngân sách tiếp thị

Bạn không có ngân sách để xây dựng đội ngũ tiếp thị nội bộ đầy đủ nhưng muốn tiếp tục làm việc với chiến lược và mục tiêu tiếp thị của mình.

  • Chi phí tiếp thị nội bộ (in-house) là Bao nhiêu?

Không có một con số phù hợp với tất cả khi nói đến thiết lập nội bộ. Chi phí liên quan đến việc xây dựng đội ngũ tiếp thị nội bộ khác nhau tùy thuộc vào quy mô của bộ phận và vai trò tiếp thị kỹ thuật số cần thiết trong công ty của bạn. Vì vậy, quy mô của đội là rất quan trọng khi xác định chi phí và đương nhiên, đội của bạn sẽ mất thời gian để phát triển. Điều đó có nghĩa là, với một đại lý tiếp thị, bạn được trả trước một khoản phí cố định cùng với danh sách các dịch vụ bạn sẽ được cung cấp tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị của mình. Bạn biết chính xác những gì bạn nhận được với khoản đầu tư của mình. Trong khi với nhóm nội bộ, sẽ mất thời gian cho đến khi bạn thấy khoản đầu tư ban đầu của mình được đền đáp.

  • Lợi ích và cạm bẫy của agency so với nhóm tiếp thị nội bộ

Có rất nhiều lợi ích và nhược điểm của đội ngũ tiếp thị nội bộ và đại lý tiếp thị. Chúng ta sắp kết thúc cuộc tranh luận nội bộ và bên ngoài. Để xây dựng đội ngũ nội bộ, bạn sẽ cần đầu tư thời gian phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Ngoài ra, bạn sẽ phải quản lý tiền lương, kỳ nghỉ và phúc lợi của họ. Với mạng lưới tiếp thị của etribal, bạn bỏ qua khoản đầu tư ban đầu. Các nhà tiếp thị nội bộ không có kiến ​​thức và kinh nghiệm làm việc trong nhiều ngành và các vai trò tiếp thị kỹ thuật số khác nhau.

Các nhà tiếp thị nội bộ mất khả năng sáng tạo khi làm việc với các dự án thông thường là điều rất bình thường. Bạn có thể dễ dàng mở rộng quy mô đội ngũ tiếp thị của mình thông qua một đại lý và tránh sa thải và tuyển dụng nhân viên trong thời gian biến động.

Không giống như một đại lý, nếu ai đó trong nhóm nội bộ của bạn nghỉ việc, chương trình tiếp thị của bạn sẽ không bị tạm dừng.

Tóm lại, khi phải lựa chọn giữa đội ngũ tiếp thị nội bộ hoặc mạng lưới tiếp thị như etribal, điều đó thực sự phụ thuộc vào tình huống của bạn. Tuy nhiên, một con đường an toàn và đảm bảo là bắt đầu với một đại lý hoặc thuê một vài nhà tiếp thị nội bộ, để đại lý và nhóm nội bộ làm việc cùng nhau để phát triển chiến lược tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

https://cdn.noron.vn/2022/06/03/781822555712402515-1654190866.jpg