BXH Ngoại hạng Anh: Cục diện Top 3 sẽ được thay đổi trong vóng tiếp

  1. Thể thao

Tin tức Bongdalu ngày 5/3, sau vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 6-0, kém ngôi đầu bảng 2 điểm.

Xét về chức vô địch, cuộc đua vẫn đang diễn ra, ở vòng 27, Liverpool, Manchester City và Arsenal đều ghi được 3 điểm, khoảng cách giữa họ vẫn chỉ là 1 điểm. Vòng đấu tiếp theo sẽ mở ra cuộc đối thoại trực tiếp giữa Liverpool và Manchester City, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện vô địch, đối thủ của Arsenal là Brentford, Pháo thủ sẽ thi đấu trước.

Trên thực tế, thứ hạng của 6 đội dẫn đầu vòng này không có gì thay đổi, Villa thắng, Tottenham thắng, chỉ còn Manchester United, đội xếp thứ 6, thua, đồng thời khoảng cách với top 4 bị nới rộng lên 11 điểm. Vòng đấu tới cũng sẽ mở ra cuộc đối thoại trực tiếp giữa Villa và Tottenham.

West Ham United và Newcastle United đã thăng hạng lên vị trí thứ bảy và thứ tám, đẩy Brighton và Wolves xuống hạng nhưng khoảng cách giữa hai đội không lớn. Một hiện tượng thú vị là vị trí thứ sáu đến thứ tám tại Premier League hiện nay là Manchester United, West Ham United và Newcastle United, và cách biệt về điểm số không lớn.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023-24 mới nhất 
https://cdn.noron.vn/2024/03/05/511519423584-1709608784.jpg
Từ khóa: 

ngoại hạng anh

,

premier league

,

man city

,

bóng đá

,

bongdalu

,

thể thao