Cách chữa bệnh "Chưa đến chợ đã hết tiền"?

  1. Tình dục

Tôi là nam 27t, tôi không nhớ mình bị xts từ bao giờ, nên đã rất lâu rồi tôi mới có người yêu trở lại đây. Nhưng thường những cuộc yêu của tôi chỉ kéo dài tầm khoảng 5' (khi thâm nhập), nếu không đeo bao thì chỉ khoảng 1' hoặc dưới 1'. Tôi rất ngại về vấn đề này, nhưng tôi nghĩ ny đã ngầm hiểu tôi bị yếu sinh lí. Mặc dù tôi không hút thuốc, uống bia rượu gì nhưng vẫn bị! Tôi có nên sử dụng sìn sú, gel titan hay mấy loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ không?

Làm sao để tôi khắc phục chuyện này?

Từ khóa: 

sức khỏe tình dục

,

tình dục

Do tâm lý hoặc do thể trạng yếu. Mua thuốc đông y bồi bổ, chú ý nghỉ dưỡng và tập thể thao dần thôi. Trị thì dễ nhưng cần kiên trì. Mua mấy loại kích dục thì hiệu quả ngay nhưng sau hỏng luôn đấy. Cần loại bỏ tâm lý tự ti, đi thăm khám cẩn thận!
Trả lời
Do tâm lý hoặc do thể trạng yếu. Mua thuốc đông y bồi bổ, chú ý nghỉ dưỡng và tập thể thao dần thôi. Trị thì dễ nhưng cần kiên trì. Mua mấy loại kích dục thì hiệu quả ngay nhưng sau hỏng luôn đấy. Cần loại bỏ tâm lý tự ti, đi thăm khám cẩn thận!

Xét xem thói quen ăn uống, sinh hoạt của bạn thế nào? Ăn đồ nhiều mỡ, ít luyện tập thể thao, thức muộn cũng sẽ dẫn đến cái việc yếu sinh lí bạn nhé! Còn nếu xem xét tất cả mà vẫn chưa tìm thấy giải pháp thì tôi nghĩ bạn nên chọn phòng khám phụ khoa uy tín mà khám, chứ tình hình thế này mà bạn để đến tận tuổi 27 rồi thì càng lâu càng khó chữa.

Cái thuốc bạn nói đến, bản thân mấy cái đó không phải là thực phẩm chức năng, thuộc loại chất kích thích loại nhẹ, không có tem nhãn đảm bảo sinh lí cho bạn. Mua về sử dụng thì chỉ được thời gian đầu thôi, về lâu về dài thì "súng" của bạn đã hỏng rồi, chuyển sang liệt luôn đấy. 

Ăn uống bớt mặn đi, thêm rau vào, bổ sung các loại thịt đỏ, trứng, hàu, sữa, cái loại đậu,...

Bên cạnh đó việc ngủ nghỉ có điều độ, nói chung là dừng cái việc quan hệ lại khoảng chừng 1-2 tháng để cải thiện. Đi chạy vào, ở nhà tập thêm cái bài rèn luyện cơ hông như kegel.

Bổ sung thực phẩm chức năng bằng tinh chất hàu Oyster này nữa. Uống đều đặn rồi mới cải thiện dần dần.

https://cdn.noron.vn/2022/12/16/th-1671203599-1671203599.jpg
Nếu tất cả những điều trên vẫn chưa cải thiện được thì bạn cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa sinh sản hay sinh lí gì đấy mà điều trị. Nhưng thường thì bỏ thời gian và tiền bạc ra một chút thì vấn đề của bạn sẽ được giải quyết sau khoảng 4-6 tháng thôi. Chịu khó tý là được, có khi thay đổi đời sống tình dục luôn ấy chứ.
Không nên dùng thuốc thang gì cả. Chia sẻ thật cho người ấy biết. Để người ấy biết cách làm cho bạn lâu hơn được 30-40% thời gian sex là ok.