Cách xác định Đam mê - Mục tiêu - Thế mạnh thời trang của bạn

  1. Thời trang

Trong khoảng thời gian mà mọi thứ dường như dừng lại, có người lại cảm thấy thật chán nản, nhưng cũng có người lại tận dụng và dùng nó như một bước đà để chuẩn bị cho những tương lai sắp tới của họ trong ngành thời trang này.

Ngành dệt may là một trong những ngành có thế mạnh mang đến sự phát triển kinh tế, đã hỗ trợ rất lớn và giúp ngành thời trang Việt Nam khởi sắc trong những năm gần đây. Nhưng cái dễ và sự phát triển trước mắt lại vô tình tạo ra nhiều sự mất cân bằng và thiếu hụt, cũng như cơ hội mới.

https://cdn.noron.vn/2021/08/20/87132649125685-1629449215_1024.jpg

Sự am hiểu về thời trang từ khía cạnh thiết kế đến khía cạnh thị trường được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ trong quá trình làm việc, thực hành, rèn luyện, nghiên cứu và biến những đam mê thành hiện thực.

VFA hiểu rõ rằng mỗi cá nhân chúng ta đều đang tìm kiếm một điều gì đó, có thể gọi là lớn lao nhưng cũng mơ hồ để giải quyết bài toán đam mê của chính mình. Do đó VFA hy vọng bạn sẽ sẽ tìm kiếm được câu trả lời cho mình thông qua bài khảo sát lần này. Bạn sẽ hiểu được những điều khuất mắt chưa lý giải được ở bản thân, tìm được đâu là nơi để đi, và đâu là mục tiêu trong hành trình thời trang sắp tới của mình.

Bài khảo sát sẽ là công cụ tối ưu để tìm câu trả lời, nhưng việc tường minh được các vấn đề ở sâu trong tâm của mỗi cá nhân sẽ giúp bạn tìm ra con đường đúng đắn để đi.

Link khảo sát:

https://bit.ly/formks168

Để gửi lời cám ơn, VFA sẽ gửi đến bạn:

1. Special #VFACode và ToolKits

2. Báo cáo và phân tích của bản khảo sát.

3. Dự báo tiêu dùng thị trường ngành thời trang - dệt may trong nước và quốc tế

Từ khóa: 

thời trang