Chỉ cần bạn kiên nhẫn, nỗi đau nào rồi cũng qua...

  1. Sách

https://cdn.noron.vn/2021/12/07/3236721410655230-1638854421_1024.png

"Đợi đi… vết thương nào rồi cũng lành" - Cuốn sách chữa lành những tổn thương để bạn hiểu: Ngày mai sẽ là một ngày mới và đã đến lúc bạn hạnh phúc rồi.

Yêu một người vào năm 17 tuổi....

Nhớ một người hằng đêm...

Và rơi nước mắt cũng vì người ấy...

Có những người ta gặp không phải để bắt đầu một điều gì đó, mà là để vĩnh viễn bỏ lỡ. Có những mảnh tình cảm không phải để nói ra, mà là để mãi mãi chôn giấu. Có những việc khi còn trẻ, dù có cố gắng thế nào cũng chẳng thể hiểu được. Nhưng khi hiểu ra rồi, thì tuổi trẻ cũng đã mãi ở lại phía sau…

Nếu bạn đã và đang trải qua một thanh xuân như thế, thì đừng bỏ qua cuốn tản văn đến từ một trong những tác giả trẻ tài năng nhất Trung Quốc - Lư Tư Hạo. Cuốn sách là những điều giản dị về thanh xuân, là những tình cảm ta đã trải qua, những người mà ta đã gặp, những cảm xúc khó thể diễn tả thành lời... Có đôi lúc ta tự hỏi năm tháng ấy người có thương ta, năm tháng ấy người có xem ta là tất cả như ta đã từng. Có đôi lúc ta thương mình bởi những vết xước vì một người, bởi thanh xuân vì ai đó mà rơi nước mắt, bởi yêu thương kia đi rồi sẽ không trở lại nữa.

Nhưng bạn biết phải không? Chỉ cần bạn kiên nhẫn, nỗi đau nào rồi cũng qua.

“Đợi đi...vết thương nào rồi cùng lành” của tác giả Lư Tư Hạo sẽ là người đồng hành với thanh xuân của bạn, nơi mà những ký ức chỉ còn lại sự tiếc nuối. Thanh xuân ấy, những tình cảm ấy, những con người ấy, tuy không thể quay trở lại, nhưng thanh xuân của bạn, của tôi, của chúng ta sẽ được lưu giữ trong cuốn sách “Đợi đi... vết thương nào rồi cũng lành” của Lư Tư Hạo.

Nguồn: goodreads

📖Hãy đọc và cảm nhận nhé.

Từ khóa: 

xupu

,

sách

Thời gian sẽ khiến vết thương của bạn dần lành lại nhưng nó sẽ không khiến bạn quên một người

Trả lời

Thời gian sẽ khiến vết thương của bạn dần lành lại nhưng nó sẽ không khiến bạn quên một người

"Thời gian sẽ chữa lành...

hầu như mọi vết thương.

Nếu nỗi đau của bạn chưa nguôi ngoai,

xin hãy đợi thêm chút nữa."

Lâu lâu mình cũng tìm muốn tìm đến những cuốn tản văn để chữa lành bản thân.