Chuyện gì sẽ xảy ra nếu YouTube thu phí ?

  1. Công nghệ thông tin

Youtube được biết đến là dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới. Ai cũng có thể tạo tải khoản, đăng video cũng như xem video từ người khác, hoàn toàn miễn phí.

Nhưng nếu Youtube tiến hành thu phí, tương tự như cách các nền tảng media khác đang hoạt động (truyền hình cáp, netflix, hulu ...) thì sao ? Chuyện gì sẽ xảy ra ?

Và nếu bạn là người được Youtube chọn đề đưa ra phương án thu tiền, bạn sẽ làm gì ?


---

Chủ đề "Chuyện - Nếu" dành cho ai có khả năng hài hước, hoặc muốn suy nghĩ đa chiều về vấn đề, hoặc đơn giản là hay mộng mơ. Hãy thử nhập tâm suy nghĩ và cũng đừng quên gửi những suy nghĩ đó tới Noron, gắn #Chuyện Nếu

Từ khóa: 

chuyện nếu

,

công nghệ thông tin

Chẳng phải đã có Youtube Red rồi đấy thôi, trả tiền coi youtube sẽ ko bị quảng cáo làm phiền. 

Youtube giống FB, nó sống nhờ vào cộng đồng, vì thế nó phải cho miễn phí thì mới có nhiều người dùng và duy trì vị thế bá chủ.
Trả lời
Chẳng phải đã có Youtube Red rồi đấy thôi, trả tiền coi youtube sẽ ko bị quảng cáo làm phiền. 

Youtube giống FB, nó sống nhờ vào cộng đồng, vì thế nó phải cho miễn phí thì mới có nhiều người dùng và duy trì vị thế bá chủ.

Mở bát nhé.

Mình không rõ chuyện đó sẽ xảy ra như thế nào, nhưng mình sẵn sàng trả phí để có trải nghiệm tốt hơn, bao gồm cả yếu tố an toàn hơn.

Youtube hiện tại khá nhiều quảng cáo, cũng như số lượng video đồ sộ khiến việc kiểm duyệt nội dung của họ gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến cộng đồng tỏ ra rất e ngại.

Thì những trang đăng tải video miễn phí khác sẽ lên ngôi.

Nếu Youtube thu phí thì em sẽ dùng thử FB Video, Youtube phiên bản Viettel, các MXH video khác :))

Sau khi so sánh các sản phẩm, em sẽ sẵn sàng trả phí để xem Youtube nếu bạn này vẫn là tốt nhất trong các Mạng xã hội Video.

Hiện nay Youtube đã có Youtube Red là paid streaming service subscription rồi, bạn được miễn phí 3 tháng dùng thử; bạn có thể dùng thử để trải nghiệm và có trả lời cho câu hỏi của mình.

Nếu Youtube thu phí thì đồng nghĩa với việc chất lượng video thu phí phải đi lên :) Các video dài + full thời lượng + CC phải đầy đủ. Youtube đã sẵn quen với người dùng về độ đa dạng thể loại cả video chuyên + ko chuyên, giao diện cũng dễ sử dụng, nên nếu mở rộng thêm khoản xem show + phim + document dạng video HD full bản quyền kết hợp với các hãng với khoản thu phí chấp nhận được thì mình hoàn toàn ủng hộ. Ai có nhu cầu thì dùng.

Nếu Youtube thu phí thì Content creator sẽ có nhiều nguồn kiếm tiền hơn - đầu tư chất lượng cho nội dung tốt và phong phú hơn. Chị ủng hộ chuyện thu phí để có trải nghiệm tốt hơn

Nhưng chị nghĩ người dùng mass thì hên xui lắm ^^