Có cuốn sách nào truyền động lực dọn nhà chăm chỉ không Chứ tôi lười quá anh em ạ?

  1. Sách

  2. Phong cách sống

Tôi chỉ dọn nhà khi có hứng thôi, nhưng cái hứng này khoảng vài tháng mới đến 1 lần. Tôi rất thích xem mấy cái ngăn nắp nhưng tôi lại không làm sao để ngăn nắp được

Từ khóa: 

sách

,

phong cách sống

Bây giờ chị sẽ biết em gái chị mỗi ngày đều vào đây xem rồi lặng lẽ đi ra :)

Trả lời

Bây giờ chị sẽ biết em gái chị mỗi ngày đều vào đây xem rồi lặng lẽ đi ra :)

Người bừa bộn là người có IQ cao, nên cứ tự nhiên bừa bộn nhé. Động lực dọn nhà là cái roi của mami chứ sách nào mà truyền cho nổi con ma lười :)))

Đừng ai nhảy vào cười tui nhé :) Cười cũng không sao hahaa

Bật mí cho em là anh đây là một trong những thần y chuyên chữa bệnh này đó em.hi
Kiếm anh trai về làm osin là đc rồi chị đại.

Chia sẻ với bạn cuốn này,

Sách cũng không có triết lý gì quá đặc biệt, từ ngày đọc xong mình không bao giờ sống bừa bãi nữa, cũng được 3 năm rồi. Bạn mình theo chủ nghĩa vật chất, đọc xong cũng vứt khá nhiều đồ.

Bạn thử xem.

https://cdn.noron.vn/2022/07/09/49956182797600821-1657354921.jpg

Đây là đoạn trích dẫn câu nói của người sáng lập Facebook.

"Hôm nay tôi muốn nói về mục đích. Nhưng tôi không ở đây để mang đến một bài diễn văn chuẩn mực giúp bạn tìm kiếm mục đích. Thay vào đó, tôi ở đây để cho bạn biết tìm kiếm mục đích là không đủ. Thử thách của thế hệ chúng ta là tạo ra một thế giới mà mọi người đều có ý thức về mục đích.

Một trong những câu chuyện yêu thích của tôi là khi John F Kennedy đến tham quan trung tâm vũ trụ NASA, thấy một người lao công mang theo một chiếc chổi, ông bước qua và hỏi anh ta đang làm gì. Người lao công đáp: Thưa ngài tổng thống, tôi đang giúp đưa một người lên mặt trăng.

Mục đích là cảm giác chúng ta trở thành một phần của thứ gì đó lớn hơn bản thân, chúng ta được cần đến, chúng ta có thứ gì đó tốt đẹp hơn phía trước để làm. Mục đích là thứ tạo ra hạnh phúc thực sự"

Trong câu chuyện về người lao công này, được cho biết ràng người lao công đã vừa lau dọn vừa ngâm nga một bài hát khiến vị tổng thống tò mò về người lao công này. Điều gì khiến người này làm việc với tấm lòng vui vẻ như vậy? Và ông đã đến hỏi.

m thấy b hay viết, b hãy viết một bài miêu tả độ lười của b và lần gần nhất b dọn nhà diễn ra như nào, cảm xúc của b khi đó ra sao. Nếu b hay viết thì cỡ một năm là có sách b cần. thân gửi Hương lười!
Cái này người ta gọi là "ưa của người" đó em.hi