Codelearn - Nền tảng cho người muốn học lập trình

  1. Công nghệ thông tin

Có phải ai cũng nghĩ rằng học lập trình rất khó, không biết phải bắt đầu học từ đâu. Sẽ mất bao nhiêu lâu để có thể code được thành thục?

Nếu bạn muốn biết câu trả lời hoặc một giải pháp để lựa chọn thì hãy thử tìm hiểu về Codelearn.io nhé!

Codelearn là nền tảng tương tác trực tuyến hỗ trợ người dùng học tập, thực hành, thi đấu và đánh giá kĩ năng lập trình một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Là một sản phẩm của FPT Software, tiền đề chính là nền tảng thi lập trình của cuộc thì CodeWar FSoft và FJP năm 2018. Hệ thống các bài học và bài tập thực hành từ cơ bản đến nâng cao, các cuộc thi được tổ chức thường xuyên, kiến thức được cập nhật liên tục để theo kịp với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Một nền tảng mang tính kết nối tất cả người dùng có cùng đam mê, mục đích để phát triển cộng đồng lập trình trên toàn thế giới. Từ khi thành lập đến nay, Codelearn đã phát triển không ngừng với quy mô hơn 60.000 thành viên và dự kiến sẽ còn tăng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Với những tính năng đa dạng và hợp lí như Học tập (Learning), Luyện tập (Training), Thi đấu (Fights), Thảo luận (Dicussion), Xếp hạng (Leaderboard), Game, Blog, Quản lý lớp học (My class), người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ nhất về nền tảng tự học lập trình này. Đặc biệt với tính năng thi đấu và xếp hạng sẽ kích thích nhu cầu tự học và động lực rèn luyện kĩ năng của người học. Các lập trình viên có thể thực hành, sử dụng kiến thức của mình với 5 ngôn ngữ lập trình C++, Java, Js, Python và C#. Điểm đặc biệt của nền tảng này là sự phân loại khóa học và bài tập phù hợp với người học, họ có thể dễ dàng theo dõi lộ trình học và quan sát được khả năng của mình nhờ vào hệ thống chấm điểm tự động. Hệ thống có đội ngũ hỗ trợ truyền thông, tư vấn triển khai các hoạt động thi đấu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra codelearn còn có hệ thống quà tặng, giải thưởng hấp dẫn cho cộng tác viên tham gia xây dựng hệ thống và người dùng tích cực, xếp thứ hạng cao. Một điểm khá hay là sau khi hoàn thành các khóa học trên đây bạn sẽ được cấp chứng chỉ như một sự ghi nhận cho nỗ lực học tập của các lập trình viên. Với một mục tiêu hướng tới toàn cầu hóa, trong những năm tới codelearn sẽ triển khai thêm các ngôn ngữ khác bên cạnh tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.

Codelearn là một nền tảng tự học hiệu quả đối với những bạn muốn được đào tạo lập trình để có thêm cơ hội việc làm, nhất là trong bối cảnh thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Codelearn đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước như Sao Khuê 2020 và được đánh giá cao tại các hội thảo chuyên đề ứng dụng. 

Đến với sự kiện sắp tới trên Noron (20/7/2020 -27/7/2020), chúng ta sẽ có dịp được gặp gỡ anh Cao Văn Việt, người sáng lập ra Codelearn.io. Anh Việt sẽ chia sẻ với các bạn về những tính năng ưu việt của sản phẩm cũng như những đam mê, tâm huyết của anh với nghề lập trình. 

Bảng thành tựu của anh Cao Văn Việt

  • Founder Hệ thống Đào tạo lập trình trực tuyến Codelearn.io
  • Giải ba Nhân Tài Đất Việt 2011
  • Chuyên gia Công nghệ FPT
  • Giải nhất Quốc gia tin học 2005
  • Giải ba Quốc gia tin học 2006
  • Cúp đồng Siêu cup Olympic 2009
  • Giải ba ACM năm 2008 và 2009
  • Giải nhì MicroMouse 2008

Bạn có thể bắt đầu tham gia các khóa học trên Codelearn tại đây:

Học lập trình dễ dàng bắt đầu cùng CodeLearn

codelearn.io

Từ khóa: 

codelearn

,

cao văn việt

,

học lập trình

,

công nghệ thông tin