Đắc Nhân Tâm đối với mình đơn giản chính là Nghệ Thuật của nó

  1. Sách

Họ tên: Lê Thanh Hoàng

Ngày qua ngày, các bạn đã đọc đến cuốn sách này chưa? Nếu chưa thì nên mua một cuốn và thưởng thức nó nha!

Tại sao mình lại nói như vậy? Vì Đắc Nhân Tâm là một cuốn sách self-help cực kì bổ ích. Cuốn sách đã giúp mình sống như thế nào mới đúng và làm như thế nào mới hạnh phúc với mọi người.

Trong cuộc sống của mình, mình đã từng sai lầm rất nhiều trong cách giao tiếp với những người khác. Ngày qua ngày mình cũng không tiến bộ hơn là mấy. Nhưng nhờ cuốn sách bổ ích này, mình đã học hỏi được rất nhiều. Cuốn sách dạy mình phải nói chuyện với người khác ra cho đúng đắn và giữ mối quan hệ tốt đẹp của cả hai bên.

Cuốn sách còn dạy mình trong cách đối nhân xử thế, như câu nói trong sách: “Cách biểu lộ sự quan tâm cũng tương tự như việc ứng dụng các nguyên tắc khác trong đối nhân xử thế: Phải thật lòng, không giả dối. Nó phải có lợi với người biểu lộ mối quan tâm và cả người nhận được sự quan tâm. Kết quả cuối cùng luôn phải đảm bảo đôi bên cùng có lợi”. Câu nói đã giúp mình suy nghĩ lại về bản thân và cải thiện ngày một tốt hơn. Mình cũng đã cải thiện lên rất nhiều, mỗi ngày trôi qua mình lại càng tiến bộ hơn. Không nói giả dối mà hơn thế lại rất thật long

Trên đây là những chia sẻ thật lòng của mình. “Đắc Nhân Tâm” cuối cùng vấn là một bài học quý báu, mình sẽ càng trân trọng hơn rất nhiều. Cuốn sách thực sự là một nghệ thuật mới, để lại ấn tượng không bao giờ quên được

Nếu bạn yêu thích bài dự thi này, bạn hãy thả tim yêu thích và lan tỏa đến cộng đồng thông qua nút chia sẻ bên dưới nhé!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

https://cdn.noron.vn/2021/08/20/dac-nhan-tam-sach-den-roi-2-1629466374.jpg
Từ khóa: 

đắc nhân tâm

,

nghệ thuật hay xảo thuật

,

nghệ thuật

,

sách

Team bên nghệ thuật tăng nhanh ghê

Trả lời

Team bên nghệ thuật tăng nhanh ghê

Mình cũng đồng tình với bạn. Cuốn sách này giúp mình rất nhiều