Đàn ông phải thế - 5 Bí quyết chinh phục cô gái bạn thích!

  1. Tình yêu

Là đàn ông, bản năng thích chinh phục rất cao, đặc biệt là những người họ thích. Người ta vẫn thường nói: "Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai". Với một ngoại hình không mấy đẹp trai, tài năng thì không có nhưng bản thân mình cũng có một vài kinh nghiệm trong tình yêu muốn chia sẻ cho anh em. Hy vọng qua bài viết, anh em sẽ có thêm nhiều điều để có thể áp dụng trong tình yêu của mình nhé! Bắt đầu thôi nào!

1. Tránh những lỗi sai khi tán tỉnh

Đàn ông thường rất thẳng thắn và luôn muốn cái gì đó phải được hoàn thành nhanh chóng. Nhiều anh em khi thích một cô gái thường thể hiện ra một cách rõ ràng, quá nhanh tình cảm của mình. Điều đó không sai, nhưng con gái khi thấy điều đó sẽ cảm thấy giá trị của bạn không cao, thậm chí họ còn cảm thấy sợ hãi và từ chối. Đó là bản năng của phụ nữ, họ muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên, họ có thể hoài nghi về độ tự tế của các bạn. Vì nếu bạn nói dễ dàng với họ thì có thể nói dễ dàng với nhiều người nữa!

2. Cho họ thấy bạn là chỗ dựa an toàn

Là đàn ông buộc bạn phải mạnh mẽ, cứng rắn khi ra ngoài xã hội, bạn là trụ cột của một gia đình. Với người phụ nữ của mình, bản lĩnh của bạn sẽ thể hiện đó là những lúc cần phải ga lăng, biết ứng xử, lịch thiệp. Sức hút của cánh đàn ông đó là hãy coi người bạn tình của mình như một người bạn tâm giao, đừng cho họ thấy đến với họ bạn còn mục đích nào khác. Khi đó họ sẽ cảm thấy thoải mái và không nghi ngờ mỗi khi ở bên cạnh bạn. Lâu dần, họ sẽ muốn tiến xa hơn với bạn và mở lòng với bạn!

https://cdn.noron.vn/2021/11/05/2854217024089-1636128887.png

3. Hãy chiều chuộng cô gái mình yêu theo cách không ai ngoài kia có thể làm được!

Con gái có một điều khao khát thầm kín nhất đó là mong muốn mình trở thành người đặc biệt trong mắt người yêu của mình. Bắt đầu từ sự chân thành, hãy coi người con gái bạn thích như là một công chúa. Khi ở bên cạnh bạn, cô ấy được đối xử như một nữ hoàng - điều đó khiến họ sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn.

4. Có ý chí, cầu tiến

Trước khi lo cho người khác, bạn phải là người lo cho chính bạn. Không có một cô gái nào muốn mình là người chu cấp về tài chính cả. Mặt khác, bạn phải là người kiếm được tiền, độc lập về tài chính. Khi đó bạn mới trở nên hấp dẫn và là chỗ dựa vững chắc cho tổ ấm của bạn sau này. Nếu chưa có, bạn không cần phải lo lắng.Tuy nhiên luôn luôn phải nhớ gắng phấn đấu để sớm muộn mình sẽ có.

https://cdn.noron.vn/2021/11/05/2854217024091-1636128961.png

5. Có chính kiến riêng

Có chính kiến khác với việc bảo thù. Bảo thủ đó là mặc dù ý kiến mình sai nhưng mình luôn làm theo nó. Còn có chính kiến riêng tức là việc bạn bản lĩnh, dám quyết định cuộc sống của mình. Điều này mới thực sự thu hút những cô gái tuyệt vời, những cô gái có tiêu chuẩn. Trên cuộc đời này, ai cũng sẽ gặp khó khăn, bản lĩnh sẽ thể hiện những lúc này khi bạn tự chịu trách nhiệm với những quyết định của mình!

Và còn nhiều điều hơn nữa, nếu bạn có một ngoại hình bình thường, không có một chút tài năng gì cả. Đừng lo lắng, những cô gái mà bạn thích sẽ bị hấp dẫn nếu bên trong bạn có những điều tuyệt vời này!

Từ khóa: 

tình yêu

Phải xem họ có để ý tới mình không đã =))) Con gái mà không thích ai thì còn chẳng thèm tò mò xem bạn có thích nó hay không, coi như vô hình luôn ấy thì bạn có nắm chắc cả ngàn bí quyết trong tay thì cũng toang thôi

Trả lời

Phải xem họ có để ý tới mình không đã =))) Con gái mà không thích ai thì còn chẳng thèm tò mò xem bạn có thích nó hay không, coi như vô hình luôn ấy thì bạn có nắm chắc cả ngàn bí quyết trong tay thì cũng toang thôi

Chuyện này thì cũng tuỳ vào EQ và tính cách mỗi người thôi. Đâu phải cứ đọc cái là thực hành được đâu

Trước khi các anh bắt đầu tán gái phải xác định đối phương có nhu cầu có mqh ny hay không ? Phải xem bản thân có xứng hay ko? Lại phải chị les thì cứ ôm hận mà khóc =)))) Lúc đó thì mới tính đến bước áp dụng bí quyết =)))